Chia sẻ

Top 21 cách kiếm tiền trên mạng hiệu quả nhất năm 2021

Nội dung

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, cách kiếm tiền trên mạng - hình thức MMO không còn quá mới ở nước ta, đây là hình thức được nhiều bạn trẻ lựa chọn để kiếm tiền. Mặc dù việc kiếm tiền online mang lại nhiều lợi nhuận, nhưng cũng tồn tại khá nhiều hình thức rủi ro, lừa đảo và không chính thống. Vì vậy, cùng TPos tìm hiểu thông tin về những cách kiếm tiền trên mạng hiệu quả và uy tín nhất năm 2021 qua bài viết sau đây nhé.

Kiếm tiền online (MMO) là gì?

Kiếm tiền online (MMO) là gì

Kiếm tiền online, kiếm tiền trên mạng hay còn gọi là Make Money Online (MMO) là một hình thức kiếm tiền từ các công việc trên internet thông qua việc sử dụng máy tính, điện thoại hoặc các thiết bị có kết nối internet.

Đây là hình thức kinh doanh không còn lạ lẫm đối với nhiều người Là xu hướng thịnh hàng giúp bạn chỉ ngồi ở nhà nhưng tiền vẫn về đều hàng tháng.  Được đánh giá đầy tiềm năng, bởi ngày nay nhu cầu mua sắm, thói quen sinh hoạt trên mạng của nhiều người ngày càng tăng. 

Với MMO, khoảng cách địa lý, thời gian không còn là rào cản nữa. Với một số hình thức kiếm tiền trên mạng đơn giản, bạn sẽ không cần đầu tư quá nhiều về vốn hay đi gặp khách hàng, đối tác mà vẫn kiếm được số tiền tương đương.

Mặc dù làm việc hoàn toàn trên mạng nhưng số tiền bạn kiếm được lại là thật nếu lựa chọn đúng hình thức và đầu tư một cách nghiêm túc cho MMO. Có nhiều bạn trẻ đã kiếm được hàng chục ngàn đô mỗi tháng nhờ MMO. 

Tuy nhiên, cũng có không ít các bạn khác lại trắng tay. Đã có rất nhiều người phân vân nghi ngờ, MMO chí là một hình thức lừa đảo, không hề tồn tại dạng kiếm tiền qua mạng như vậy. 

Dù nói thế nào thì MMO chắc chắn vẫn là xu hướng kiếm tiền trên mạng đầy triển vọng cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Để thành công với kiếm tiền online, bạn cần phải lựa chọn đúng phương pháp, chuẩn bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và tránh xa các hình thức không hợp pháp.

Top 20+ cách kiếm tiền online 2021 uy tín nhất

cách kiếm tiền online 2021

1. Viết blog - Cách kiếm tiền online hiệu quả

Chủ đề viết blog đã quá quen thuộc với nhiều bạn kiếm tiền online. Bạn cần xây dựng một thương hiệu blog, có thể tham gia viết blog trên nhiều diễn đàn hoặc tạo blog riêng cho bản thân. Sau đó chia sẻ những kiến thức, mẩu truyện, viết nhật ký, review ẩm thực hoặc hướng dẫn chơi game,... trên trang web 2.0 của bạn.

Với blog, bạn cần có tầm nhìn xa, bạn sẽ không thể kiếm tiền ngay lập tức với cách này mà đòi hỏi phải bỏ thời gian liên tục để viết và phát triển. Theo thời gian, kỹ năng viết của bạn sẽ tăng lên, site của bạn sẽ dần có nhiều lượt truy cập. 

Nếu mục tiêu của bạn là viết blog để kiếm tiền thì bạn cần lưu ý:

  • Lựa chọn những chủ đề không bao giờ cũ và có sức hút như sức khỏe, tài chính, tình cảm, truyện, tâm linh, triết học hay phát triển bản thân.

  • Luôn cố gắng tìm tòi và tạo ra những giá trị mới độc lạ cho từng đề tài.

  • Làm quen với các blogger nổi tiếng và những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực bạn đang viết để tìm ra hướng đi tốt hơn.

  • Nghiên cứu thêm SEO để bài viết tiếp cận nhiều người hơn.

2. Kiếm tiền với Dropshipping

Đây là hình thức kiếm tiền online trên các trang mạng thương mại điện tử như Shopee, Amazon,.. Với hình thức Dropshipping này bạn được bỏ qua bước nhập hàng, tồn kho và giao hàng, đây là những bước mà nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm. Bạn chỉ cần tìm ra nhà cung cấp sản phẩm uy tín, tìm kiếm khách hàng mua hàng, sau đó đặt hàng từ nhà cung thế là xong.

Một số lưu ý cho các bạn khi tham gia kiếm tiền với dropshipping:

  • Tìm nguồn hàng chất lượng và tìm đa dạng nhà cung cấp. Kiểm tra sản phẩm trước khi chọn nhà cung cấp để đảm bảo khi sản phẩm đến tay khách ít lỗi nhất, bạn sẽ tránh được những rắc rối khi bán hàng.

  • Thỏa thuận trước mức hoa hồng với nhà cung cấp để có lợi nhuận cao nhất.

  • Học hỏi, trau dồi thêm các kỹ năng marketing, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.

3. Affiliate Marketing 

Có nhiều cách để bạn kiếm tiền online bằng Affiliate Marketing trên website hay blog như sau:

  • Tạo blog để review sản phẩm, du lịch, làm đẹp.

  • Chia sẻ mã giảm giá

  • Hợp tác với các thương hiệu hay doanh nghiệp để đưa sản phẩm của họ lên nội dung website của mìn. 

Ưu điểm của hình thức này đó chính là bạn không cần phải có sản phẩm riêng và cũng không cần quan tâm đến khâu vận chuyển hay chăm sóc khách hàng. Mỗi sản phẩm mà bạn định quảng bá sẽ có một đường link riêng. Khi bạn nhắc đến sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó bằng link liên kết, bạn có thể nhận được tiền hoa hồng khi có khách mua sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua liên kết đó.

4. Google Adsense: Cách kiếm tiền trên mạng hiệu quả

Bạn cũng có thể sử dụng Google Adsense như một công cụ kiếm từ online hiệu quả. Bạn chỉ cần tạo website, duy trì và phát triển nó có được một lượng truy cập ổn định. Từ đó bạn có thể đăng ký với Google và bắt đầu thực hiện nhận tiền từ việc đặt quảng cáo của Google.

5. Làm video kiếm tiền online bằng quảng cáo trên Youtube

Youtube được xem là kênh giải trí và có lượng tìm kiếm khá nhiều. Với Youtube bạn có thể kiếm tiền bằng cách dùng hệ thống quảng cáo của nó trên mỗi video có nhiều lượt xem.

Thường có 2 loại kênh Youtube như:

  • Kênh Youtube giải trí: bao gồm các video hài, mv ca nhạc, bình luận, đánh giá video game,...

  • Kênh Youtube học thuật: bạn có thể chia sẻ kiến thức, giải đáp các câu hỏi “làm thế nào”. Nếu bạn có đủ kỹ năng, kiến thức, thông tin và chuyên môn, bạn có thể làm ra các video loại này sẽ có giá trị rất lâu dài.

6. Bán ebook

Việc bán ebook trên blog, website đang rất phổ biến, bạn có thể tổng hợp các kiến thức của mình về một chủ đề nào đó. Đóng gói nó lại thành một quyển ebook cho khách hàng. 

Lưu ý rằng những kiến thức mà bạn đang bán cần phải mang lại nhiều giá trị cho khách hàng nếu không muốn bị nhận “gạch đá’.

7. Kiếm tiền với dịch vụ tư vấn cá nhân 

Nếu bạn tự tin về kiến thức chuyên ngành của mình như marketing, yoga, nấu nướng, du lịch,..., hãy trở thành nhà tư vấn hay huấn luyện viên cho khách hàng của bạn. Hướng dẫn họ từng bước thực hiện theo quy trình riêng của bạn. Bạn có thể tạo ra các video hướng dẫn hoặc video call trên Zalo, Messenger,... để hướng dẫn họ.

8. Kiếm tiền online tại nhà với Freelancer 

Kiếm tiền online tại nhà

Freelancer là những người làm việc tự do không chịu sự ràng buộc nào về thời gian làm việc hay phải có mặt ở công ty, mà vẫn hoàn thành đúng tiến độ công việc theo thỏa thuận. Đây là hình thức quen thuộc và được đa phần các bạn trẻ lựa chọn. 

Tất nhiên, nếu muốn làm việc tự do theo kiểu Freelancer, bạn phải có trình độ chuyên môn, kiến thức tốt, tìm hiểu và ứng tuyển vào các công việc phù hợp. 

Một số công việc freelance như: viết lách, dịch thuật, đồ họa, lập trình, kế toán, pháp lý, marketing,...

9. Làm website đặt quảng cáo

Việc làm website rất dễ dàng, bạn chỉ cần làm sao cho website của bạn có nhiều lượt truy cập. Nếu bạn biết cách làm nội dung của website hay hấp dẫn và kéo traffic về thì bạn có thể đặt quảng cáo với Google Adsense, Facebook Audience Network. Bạn có thể mang về số tiền kha khá mỗi tháng, bạn có thể nhận nguồn thu từ việc nhận booking từ các nhãn hàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với việc dịch vụ nhận đặt banner quảng cáo trên website để kiếm thêm tiền.

10. Dự án kiếm tiền online 2021- xây dựng cộng đồng trực tuyến

Bạn cần xây dựng một cộng đồng, hội nhóm trên Facebook với nhiều lượt follow rồi cho thuê cộng đồng đó, tính phí các bài đăng quảng cáo bán hàng hoặc bán lại để kiếm tiền.

Để xây dựng được hội nhóm lớn mạng, với nhiều lượt theo dõi, bạn cần viết content tốt, chia sẻ những nội dung có nhiều người quan tâm, sử dụng các công cụ hỗ trợ kéo thành viên hoặc đi seeding.

11. Kiếm tiền bằng cách viết bài SEO

Ngoài việc tạo ra các bài viết có nội dung hay, hấp dẫn cho riêng mình bạn có thể nghiên cứu thêm cách viết bài chuẩn SEO giúp Google đánh giá cao bài viết của bạn và nâng cao thứ hạng dễ dàng.

Nếu bạn chưa có kiến thức về SEO thì có thể xem qua các bài viết, video hướng dẫn viết bài chuẩn SEO trên Youtube hoặc tham gia các khóa học. Đồng thời bạn nên bổ sung thêm các kiến thức khác về SEO để có thể đảm nhận nhiều công việc hơn ngoài viết bài như quản trị website wordpress.

12. Xây dựng website và bán

Nếu bạn biết cách xây dựng một website, sau đó thiết kế đẹp và xây dựng nội dung phù hợp, hấp dẫn. Nếu có một lượng truy cập nhất định thì bạn hoàn toàn có thể bán site này trên các trang mua bán website như flippa. Đây là cách kiếm tiền online hiệu quả nếu bạn có kỹ năng. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của một trang web: tuổi site, domain authority, lượng truy cập hàng tháng, lợi nhuận nhận được từ website, site có đang phát triển hay không,...

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu bằng wordpress nếu đủ tự tin vào khả năng của mình.

13. Tạo khóa học trực tuyến

Với nhiều câu hỏi làm thế nào để kiếm tiền được nhiều trong mùa dịch này? Chọn chủ đề mà bạn am hiểu nhất. Bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Xây dựng giáo án sao cho bài giảng thú vị, bao gồm các tài liệu, video, câu đố, hình ảnh,...

  • Sau đó tổ chức các khóa học trực tuyến.

  • Bạn có thể tự giảng dạy trên website, blog của bản thân hoặc tham gia các nền tảng khác để trở thành một giảng viên.

Tạo một khóa học online là một con đường khá gian nan nhưng kiếm được nhiều lợi nhuận. Nếu bạn có thể kỹ năng chuyên môn, tự tin để mở khóa học, bạn có thể tham khảo chi tiết một số khóa học online giúp bạn chủ động thu nhập.

Nếu bạn đang muốn tạo khóa học online nhưng vẫn chưa chọn được đề tài nào thích hợp, thì hãy lấy thống kê độc giả, hoặc tham khảo trên Google Trend để biết chính xác xu hướng thích học, sẵn sàng trả tiền cho cái gì và xu hướng hiện tại.

14. Email marketing

Bằng cách kiếm tiền trên mạng này, bạn cần tạo một danh sách email marketing thị trường ngách là cách tốt nhất để đạt được tỷ lệ người dùng trung thành cho việc kinh doanh. Việc tạo email newsletter cũng không có gì quá khó khăn, bạn có thể sử dụng các công cụ để hỗ trợ. 

Bạn có thể thực hiện theo bước sau:

  • Chọn thị trường, ngành hàng bạn muốn kinh doanh, chọn phong cách email của riêng bạn. 

  • Tìm nhà cung cấp.

  • Tạo một trang landing page hoặc chuyển traffic về trang đó.

  • Gửi mail có chu kỳ cho danh sách khách hàng mục tiêu.

Mục tiêu của danh sách email là xây dựng niềm tin để họ chủ động mở mail của bạn khi nhận được. Khi bạn đã có danh sách để lớn và tỷ lệ mở email tốt thì bạn có thể kiếm tiền online bằng cách:

  • Bán sản phẩm của bạn.

  • Bán phí thành viên

  • Tiếp thị liên kết bằng email

  • Bán tài trợ.

15. Kiếm tiền bằng cách bán hàng online trên mạng xã hội

hình thức kiếm tiền trên mạng

Bán hàng online được xem là hình thức kiếm tiền trên mạng đã có từ lâu và chưa có dấu hiệu ngừng lại, đặc biệt là khi kinh doanh trên mạng xã hội. 

Đây là hình thức kinh doanh trực tuyến với các giao dịch mua bán diễn ra trên mạng thông qua các kênh như Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok,...

Bạn chỉ cần tìm được nguồn hàng uy tín, chất lượng và đáp ứng xu hướng thị trường, thị hiếu của người tiêu dùng hiện tại. Bạn có thể kinh doanh trực tiếp trên trang cá nhân hay có thể tạo fanpage để bán hàng. 

Xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm đến với nhiều người bằng cách đăng các bài bán hàng hấp dẫn, tham gia các diễn đàn, chạy quảng cáo tiếp cận khách hàng, livestream trên Facebook, đăng hình ảnh sản phẩm đẹp mắt lên Instagram, hay là các đoạn video ngắn hấp dẫn, ấn tượng trên Tiktok,... 

Kinh doanh online trên mạng xã hội sẽ có rất nhiều lợi thế vừa tiết kiệm được chi phí về thuê mặt bằng, nhân viên, vừa giúp bạn tiếp cận được với lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. 

>>Bạn có thể tham khảo thêm cách tăng lượt theo dõi trên Facebook để hỗ trợ kinh doanh tốt hơn.

16. Bán hàng online trên sàn thương mại điện tử

Sàn thương mại điện tử hiện nay vẫn đang bùng nổ trên diện rộng, thay đổi thói quen mua sắm online của nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn thích kinh doanh thì việc mở gian hàng online trên các sàn sẽ rất phù hợp. Bạn có thể lựa chọn các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,... để kinh doanh. 

Có 2 cách chọn sản phẩm và tạo cửa hàng online:

  • Tạo và bán các sản phẩm phổ biến, dễ bán như mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện, đồ ăn vặt,...

  • Bán các dòng sản phẩm trong thị trường ngách với đối tượng mua đặc thù.

  • Nhập các sản phẩm nước ngoài, hàng xách tay về bán với giá cao hơn.

17. Kiếm tiền trên mạng với ứng dụng điện thoại

Nếu bạn đang dùng điện thoại có hệ điều hành iOS hay Android, có thể tìm được các ứng dụng giúp bạn tăng thêm thu nhập bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ như xem quảng cáo, làm khảo sát, xem video hoặc mời người dùng,...

Việc kiếm tiền này siêu đơn giản, chỉ cần thao tác bằng tay trên ứng dụng và bỏ ra một ít thời gian là xong. Tuy nhiên, bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền và việc làm cũng không bền, việc này đa phần chỉ hợp với học sinh, sinh viên,...

18. Bán sản phẩm nghệ thuật hoặc thiết kế của bạn

Bạn có kỹ năng thiết kế, hãy tận dụng để bán những sản phẩm của bạn lên các site hỗ trợ đăng bán các thiết này để kiếm tiền. Bạn có thể bán đủ thứ từ thiết kế hình ảnh, áo thun, tranh vẽ,...

19. Kiếm tiền với Amazon

Amazon là một trong những sàn bán lẻ lớn nhất thế giới. Bạn có thể làm website kiếm tiền với chương trình affiliate của Amazon. Điều này đồng nghĩa bạn có thể quảng bá các sản phẩm trên Amazon với hoa hồng từ 4 đến 8%. Đây là thị trường quốc tế rộng lớn đầy tiềm năng, lưu lượng mua hàng rất lớn. Tuy nhiên, đòi hỏi bạn phải có khả năng tiếng anh tốt và chi phí để xây dựng một authority site khá đắt khoảng 500USD.

20. Làm khảo sát trên các trang uy tín để kiếm tiền online

Đây không phải là cách tốt nhất để tăng thu nhập cho bạn nhưng khá đơn giản và thực hiện nhanh chóng, cũng không cần có nhiều kỹ năng đặc biệt. 

Khi làm khảo sát online bạn sẽ nhận được tiền thưởng có thể là tiền mặt, thanh toán qua thẻ, mã giảm giá hay quà tặng,... 

21. Kiếm tiền bán áo thun (POD)

Công việc của bạn là thiết kế áo thun sao cho thật đẹp và quảng bá đến khách hàng cần nó. Với hình thức này mang đến nhiều lợi ích:

  • Bạn không cần phải sản xuất áo thun.

  • Không cần ship áo đến khách hàng.

  • Không cần hỗ trợ khách hàng.

  • Lợi nhuận cao từ 200 đến 500 nghìn đồng trên mỗi áo. 

  • Chỉ cần một máy tính kết nối internet là có thể làm việc được.

Trên thực tế, trong nhiều năm qua hình thức bán áo thun POD đã giúp rất nhiều bạn có mức thu nhập khủng trong thời gian ngắn. Để tiếp cận với hình thức này, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về mô hình hoạt động của các nền tảng bán áo và hiểu rõ được những công đoạn bạn cần làm. 

Những cách kiếm tiền online không nên tham gia

Những cách kiếm tiền online không nên tham gia

Kiếm tiền bằng cách gõ mã Captcha

Là cách kiếm tiền bằng việc gõ mã, thường được những bạn sinh viên lựa chọn. Công việc của bạn điền những mẫu captcha có sẵn và bạn sẽ nhận được tiền dựa vào số captcha mà bạn điền. Công việc này rất đơn giản tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, bạn sẽ rất dễ bị người khác “dắt mũi” mất tiền. Do đó, TPos khuyên bạn không nên chọn hình thức này để kiếm tiền.

Leading và những dự án ICO bất hợp pháp

Có rất nhiều dự án ICO lợi dụng sự bùng nổ của đồng tiền kỹ thuật số để scam và bạn phải hết sức lưu ý trước khi đầu tư.

Kiếm tiền qua like dạo

Hình thức này yêu cầu bạn like fanpage, theo dõi fanpage facebook hoặc xem video trên Youtube hay là đăng ký kênh Youtube. Mỗi lần like hình, bài viết trên facebook bạn sẽ nhận được lượng xu nhất định và gom đủ sẽ được quy đổi thành tiền. Nhưng cách này kiếm rất ít tiền, đôi khi bỏ mấy ngày trời bạn chỉ kiếm được vài chục nghìn. Vì vậy, mô hình này không nên tham gia sẽ làm bạn mất rất nhiều thời gian.

Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo

Bạn sẽ phải ngồi click quảng cáo ở một trang nào đó, quảng cáo ra thì ít mà giá cả rất “bèo bọt”. Vừa tốn thời gian mà tiền chẳng được bao nhiêu.

Bạn cần chuẩn bị gì khi tham gia kiếm tiền trên mạng?

huẩn bị gì khi tham gia kiếm tiền trên mạng

Kiến thức marketing online

Với sự bùng nổ của internet, việc nhiều người đã và đang sử dụng marketing online làm kênh quảng cáo với chi phí rẻ cũng như có rất nhiều lợi ích. 

Có 2 hình thức chính được sử dụng phổ biến là quảng cáo qua Google Adsense và quảng cáo qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube,... Ngoài ra, còn rất nhiều kiến thức khác bạn cần tìm hiểu như content, email marketing, chatbot,... 

Kiến thức quản trị website

Với nền tảng blog hoặc wordpress thì bạn không cần phải trang bị quá nhiều kỹ năng lập trình. Bạn cần tìm hiểu các quản trị website, đăng bài, chỉnh sửa thông tin,...

Kiến thức về thanh toán ngân hàng

Trong quá trình làm MMO, việc giao dịch và thanh toán ngân hàng là một trong những điều quan trọng. Bạn cần trang bị cho mình một thẻ visa, debit hoặc credit để tiện lợi trong quá trình thanh toán khi chạy quảng cáo, bán hàng online hoặc kinh doanh trên các sàn nước ngoài. 

Kỹ năng thiết kế cơ bản

Để tiết kiệm hơn và có thể hỗ trợ cho công việc kiếm tiền online, bạn nên học thêm vài kỹ năng thiết kế ảnh đơn giản trên các công cụ phổ biến như Photoshop, Canva,... 

Kỹ năng viết content

Nội dung không hay sẽ không hấp dẫn được người xem dù bạn có đang kinh doanh trong lĩnh vực nào khi giới thiệu sản phẩm lên các kênh online. Do đó, bạn cần trau dồi kỹ năng viết content. Ban đầu có thể viết không hay nhưng dần dần sẽ quen.

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân đặc biệt quan trọng nếu bạn muốn kiếm tiền trên mạng lâu dài. Khách hàng chỉ mua sản phẩm của những người họ tin tưởng, vì vậy, bạn cần xây dựng niềm tin trước khi bán hàng.

Luôn có tin thần học hỏi và bền vững

Ban đầu, khi làm MMO chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn hay thất bại nhiều lần. Vì vậy, bạn cần có một ý chí kiên định, chuẩn bị tất cả những gì cần làm và xử lý tình huống nhanh chóng. 

Liên tục trau dồi, rèn luyện thêm kỹ năng chuyên môn và học hỏi kinh nghiệm từ những người thành công đi trước. Bạn nên xác định rằng có thể trong 3 tháng đầu, bạn sẽ chẳng nhận được mức lợi nhuận nào ngoài kiến thức, nếu có ý chí đam mê và tiếp tục vượt thì chắc chắn bạn sẽ thành công.

Sử dụng thêm phần mềm bán hàng

Để hỗ trợ tốt nhất cho việc kiếm tiền trên các kênh online như mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử, các bạn nên sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Phần mềm sẽ giúp các bạn quản lý bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ đồng bộ các thông tin trên các kênh bán hàng với nhau bao gồm hàng hóa, đơn hàng, khách hàng, doanh thu, chi phí,...

Tổng kết

Như vậy TPos đã tổng hợp những cách kiếm tiền online uy tín mà bạn có thể tham gia ngay. Để có thể thành công đòi hỏi bạn phải đầu tư nghiêm túc về thời gian, kiến thức, công sức,... sẽ nhận lại kết quả mong muốn. Đồng thời, cũng nên cảnh giác với những cách kiếm tiền không uy tín. 

Kiếm tiền trên mạng không đơn giản chút nào, nếu bạn đã chọn hình thức nào hãy kiên trì gắn bó với hình thức đó cho đến khi có kết quả. Đừng “đứng núi này trông núi nọ” sẽ làm bạn lãng phí thời gian và không bao giờ thành công.

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử