Chia sẻ

Tết Này, Quản Lý Bán Hàng Hiệu Quả Nhờ Trợ Lý Ảo TPos

Tìm kiếm giải pháp quản lý bán hàng


 

Tết này, quản lý bán hàng hiệu quả toàn bộ hệ thống bán hàng đơn giản hơn, nhờ có TPos!

Tết chính là thời điểm thiếu nhân sự đến trầm trọng, điều này khiến nhiều chủ cửa hàng lao đao, gặp khó khăn trong việc quản lý cửa hàng. Đặc biệt đối với những cửa hàng có nhiều chi nhánh, việc quản lý đã khó khăn, nay còn khó khăn gấp bội.

Tuy nhiên, mọi việc sẽ đơn giản hơn với phần mềm quản lý bán hàng TPos. Phần mềm hỗ trợ quản lý mọi hoạt động bán hàng của cửa hàng và chuỗi cửa hàng. Dù thiếu nhân viên đến đâu đi chăng nữa, TPos vẫn có thể “cân” tất!

Quản lý bán hàng hiệu quả cửa hàng - chuỗi cửa hàng

Quản lý cửa hàng - chuỗi cửa hàng


Quản lý bán hàng hiệu quả Tpos


Phần mềm cung cấp tính năng quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng, giúp bạn có thể quản lý mọi hoạt động bán hàng của từng chi nhánh một cách hiệu quả và chính xác nhất. Bên cạnh việc quản lý bán hàng, quản lý hàng xuất nhập tồn thì TPos còn cung cấp đầy đủ những mẫu báo cáo thống kê chi tiết, cụ thể. Hơn nữa, doanh thu của từng cửa hàng cũng được báo cáo chi tiết nhất với hệ thống báo cáo đầy đủ của phần mềm. 

Theo dõi hoạt động bán hàng của nhân viên

Với tính năng phân quyền cho từng nhân viên, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể quản lý mọi hoạt động bán hàng của tất cả nhân viên trong mọi chi nhánh. Tính năng này còn giúp bạn gián tiếp thúc đẩy năng lực làm việc của từng nhân viên hiệu quả. 

Bạn không cần mất thời gian đến từng chi nhánh để theo dõi hoạt động bán hàng của nhân viên. Quản lý bán hàng hiệu quả với TPos, từ nay mọi việc sẽ đơn giản trông thấy!

Kết nối nhiều thiết bị ngoại vi

Bằng việc kết hợp nhiều thiết bị ngoại vi hiện đại, TPos giúp chủ cửa hàng bán hàng, quản lý bán hàng và thanh toán hàng hóa nhanh chóng, tiết kiệm nhân sự cho những ngày Tết sắp đến. 


Kết hợp tích hợp nhiều thiết bị ngoại vi


TPos kết nối với máy POS, máy in hóa đơn bán hàng, máy quét mã vạch, giúp quá trình kiểm soát hàng hóa và thanh toán bán hàng nhanh chóng và chính xác hơn. Tiết kiệm thời gian và đảm bảo hơn so với cách làm thông thường, tránh được rủi ro vào những ngày bận rộn như Tết.

Hệ thống báo cáo tổng quan

Với hơn 80 biểu mẫu báo cáo thống kê chi tiết, phần mềm giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý mọi hoạt động bán hàng đơn giản hơn. Chỉ cần truy cập vào hệ thống báo cáo, tất cả những số liệu từ tổng quan đến chi tiết về mọi hoạt động bán hàng của cửa hàng đều hiện lên ngay trước mắt bạn.

Tết này, khan hiếm nhân viên đến đâu cũng không còn phải lo lắng nữa, quản lý bán hàng hiệu quả với TPos sẽ là một trợ lý ảo đắc lực cho hoạt động bán hàng của bạn! Liên hệ chúng tôi ngay để được hướng dẫn dùng thử miễn phí nhé!

Xem thêm:

Phần mềm quản lý ca làm việc bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng chính xác được tin dùng nhất hiện nay


Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử