Chia sẻ

Hướng dẫn bán hàng trên Ebay và những lưu ý cho người mới tham gia

Ngoài việc sử dụng các kênh thương mại điện tử trong nước như Shopee, Lazada, Tiki để bán hàng online thì hiện tại còn một cách khác cũng mang lại hiệu quả không kém chính là bán hàng trên Ebay từ Việt Nam. Với hình thức này thì quy mô bán hàng sẽ được mở rộng, sản phẩm của bạn được tiếp cận với người tiêu dùng trên toàn thế giới, từ đó doanh thu và lợi nhuận cũng lớn hơn. Vì vậy, nếu có một sản phẩm độc đáo thì đừng bỏ qua kênh này. Sau đây, TPos sẽ hướng dẫn cho bạn tất tần tật về những điều cần biết trước khi khởi nghiệp với Ebay. 

Tổng quan về Ebay

Tổng quan về Ebay

Ebay là gì?

Thị trường mua sắm online tại nước ta mới phát triển mạnh trong những năm gần đây, đặc biệt là sự xuất hiện của các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada. Tuy nhiên, trên thế giới thì lĩnh vực này đã phát triển rất mạnh và Ebay là một trong những người đi tiên phong, là một trong những website cung cấp dịch vụ mua hàng và đấu giá trực tuyến lớn nhất hiện nay. Bạn hầu như có thể mua tất cả mọi mặt hàng vì hiện tại số lượng đã hơn 1.000.000 sản phẩm. Với số lượng hàng hóa khổng lồ thì Ebay được mệnh danh là siêu thị online dành cho mọi đối tượng khách hàng. 

Ngoài việc mua hàng thì bạn cũng có thể hợp tác để trở thành nhà cung cấp sản phẩm một cách dễ dàng. Nếu có một mặt hàng gì cần bán, chỉ cần đăng ký với Ebay là món hàng của bạn có thể tiếp cận đến hàng triệu người một cách nhanh chóng. 

Tại sao có tên gọi là Ebay?

Thông thường tên của các thương hiệu sẽ có một ý nghĩa đặc biệt nào đó, chẳng hạn như một trang thương mại điện tử lớn hàng đầu hiện nay là Amazon.com nó có nghĩa là là trường tồn, lớn mạnh như dòng sông Amazon, hay một cái tên khác là Bestbuy có nghĩa là điểm mua hàng tốt nhất,…

Đối với Ebay lại là một trường hợp khác. Ban đầu, các nhà quản lý của thương hiệu này đặt tên là Echobay - tên của công ty tư vấn Pierre đang sở hữu. Tuy nhiên, có một sự cố xảy ra là tên miền Echobay.com đã có người sở hữu rồi nên họ đành phải rút gọn thành Ebay.com. 

Quá trình hình thành và phát triển của Ebay

  • Vào tháng 09/1995, website bán hàng mang thương hiệu Ebay chính thức được Pierre Omidyar thành lập và bắt đầu những bước đi đầu tiên trên thị trường. Thực ra, tiền thân của ý tưởng này chính là một phần trong dự án cá nhân của Pierre - Aution Web.

  • Qua một thời gian dài làm việc, tích lũy kinh nghiệm thì ông Pierre đã nhận thấy một ý tưởng cực kỳ tiềm năng là xây dựng một website riêng của mình để mọi người có thể tham gia bán hàng trên đó. Cách thức mua bán sẽ là đấu giá, mặt hàng sẽ được bán cho người trả giá cao nhất. Vào thời điểm đó, không ít người cho rằng đây là một ý tưởng không mấy khả thi. Tuy nhiên, với bước đi táo bạo, đánh trúng nhu cầu của rất nhiều người nên đây đã trở thành một ý tưởng thành công và mang lại rất nhiều lợi nhuận.

  • Và đến một lúc Pierre thấy mình cần tập trung hơn cho việc phát triển website này, ông đã từ bỏ công việc hiện tại để sử dụng toàn bộ thời gian theo đuổi giấc mơ của mình. Sau 20 năm thành lập website, Ebay.com đã trở thành một cái tên quen thuộc với bất kỳ ai thích mua sắm online. 

  • Theo thống kê, vào năm 2016, chỉ tính riêng thị trường Mỹ thì doanh thu Ebay đã đạt 3.87 tỷ USD. Ebay đang có trụ sở chính tại San Jose, California, Mỹ. Ngoài thị trường Mỹ thì Ebay còn hoạt động rất mạnh ở Tây Âu, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc. Doanh thu quý IV/2020 đã đạt 2,87 tỷ USD. 

Các dấu mốc lịch sử của Ebay

Một vài cột mốc đáng nhớ của Ebay:

  • Năm 1995: Ebay chính thức được thành lập bởi ông Pierre Morad Omidyar - một kỹ sư máy tính. Mặt hàng đầu tiên giao dịch trên nền tảng này là một chiếc máy laser đã hỏng với mức đấu giá là 15$. 

  • Năm 1996: Ebay ký hợp đồng phát triển cùng với công ty Electronic Travel, bắt đầu quá trình bán thêm vé máy bay cùng các sản phẩm du lịch khác.

  • Năm 1997: Website chính thức lấy tên là Ebay.com. Đây là thời điểm gặp nhiều khó khăn và trở ngại nhất, nguyên nhân tới gì việc quản lý và điều hành gặp khó khăn. Chính vì lý do này, công ty đã chọn nhà điều hành mới là Meg Whitman. Ông giữ 2 vai trò chính là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Ebay. 

  • Năm 1999: Nhận thấy được sự tiện ích của nền tảng thanh toán trực tuyến nên Ebay đã thâu tóm Billpoint để tích hợp vào hệ sinh thái của mình - dịch vụ chi trả trực tuyến và sở hữu tòa nhà Butterfield. Tuy nhiên tới năm 2002 thì bán lại cho thương hiệu khác. 

  • Năm 2000: Tiếp tục thâu tóm thành công Half.com. Nền tảng này giúp người dùng có thể chơi game, xem phim trực tuyến một cách dễ dàng. Cùng trong năm 2000, Ebay đã mở rộng quy mô của mình lên toàn nước Mỹ và thêm ngành hàng buôn bán ô tô trực tuyến, với lượng đơn hàng thành công là 2 triệu chiếc. 

  • Năm 2001: Tiếp nối những thành công từ bán xe ô tô, Ebay thâm nhập vào mặt hàng thời trang sau khi đấu giá thành công Levi’s. Sau đó mạnh dạn thâu tóm thêm các thương hiệu lớn khác như Mercado Libre, Lokau, Ibaza và cho ra mắt cửa hàng trực tuyến Ebay Store. Tính năng này giúp người dùng tùy chỉnh các mặt hàng với mức chi phí chỉ vài USD/tháng. 

  • Năm 2002: Mua lại hệ thống Paypal - dịch vụ tài chính trung gian quốc tế.

  • Năm 2003: Quyên góp hơn 500$ cho các tổ chức từ thiện. Triển khai dịch vụ đảm bảo an toàn giao dịch trên website cho người mua của Paypal. Chi 50 triệu đô la Mỹ để thâu tóm tiếp EachNet - công ty thương mại hàng đầu Trung Quốc.

  • Năm 2004: Chọn chủ tịch mới cho Paypal - Jeff Jordan và đón nhận sự gia nhập của khách hàng tiềm năng Rent.com. Cho ra mắt chiến dịch Dream Big và Save Big để hỗ trợ bán hàng trên Ebay cho doanh nghiệp nhỏ. Thâu tóm trang đấu giá Ấn Độ Bazzee.com với giá gần 385 triệu USD bằng cổ phiếu. 

  • Năm 2007: Mua lại StubHub thành công - doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ mua bán vé từ thể thao đến giải trí. 

  • Năm 2008: Scott Thompson trở thành Chủ tịch cấp cao của PayPal và John Donahoe trở thành Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ebay Inc.

  • Năm 2010: Mua lại Milo.com để hỗ trợ khởi chạy các sản phẩm nội địa.

  • Năm 2015: Phân tách Ebay và Paypal

Quy trình bán hàng trên Ebay

Quy trình bán hàng trên Ebay

Hầu như tất cả mọi người đều có thể bán hàng trên Ebay. Quy trình đăng ký khá đơn giản mà tiếp cận được hàng triệu khách hàng, vì vậy số lượng người tham gia nền tảng này mỗi ngày một tăng. Để có thể bạn được hàng, bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

  • Đăng ký tài khoản bán hàng

  • Đăng mặt hàng muốn bán

  • Mời mọi người tham gia đấu giá sản phẩm

  • Ai là người trả giá cao nhất sẽ là người mua được món đồ đó

  • Người bán sẽ ship hàng tới cho bên mua và nhận lại tiền từ Ebay

Để có thể kinh doanh trên Ebay thành công và kiếm được lợi nhuận, bạn phải hiểu được có chế hoạt động của nó. Nếu không, với số lượng nhà bán hàng khổng lồ thì rất khó để cạnh tranh. 

Bán hàng trên Ebay cũng khá giống với một số sàn thương mại điện tử khác, tuy nhiên điểm độc đáo ở chỗ là sản phẩm không được bán giá cố định, thay vào đó người mua phải tham gia đấu giá để sở hữu món hàng. 

Ví dụ, khi đã có tài khoản bán hàng, bạn có thể đăng bán trên Ebay.com. Sau đó mời mọi người vào tham gia phiên đấu giá. Ví dụ có người mua $50, người $100, tuy nhiên người đưa ra giá cao nhất là $200 thì bạn hoàn thành giao dịch, ship hàng và nhận tiền $200 thôi. 

Cách tạo tài khoản Ebay cũng không quá khó khăn, nếu như bán hàng trên Amazon bạn cần phải cung cấp một số giấy tờ liên quan thì thủ tục trên nền tảng này lại đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

>> Nên bán hàng trên sàn thương mại điện tử nào?

Bán hàng trên Ebay có mất phí không?

Bán hàng trên Ebay có mất phí không

Phí đăng sản phẩm (Insertion fees)

Mỗi tháng, bạn nhận được tối đa 200 lượt đăng miễn phí, hoặc nhiều hơn nếu bạn có eBay Store. Sau khi bạn sử dụng hết lượt đăng này thì nguyên tắc tính phí sẽ như sau:

  • Không hoàn lại nếu mặt hàng của bạn không bán được.

  • Tính phí cho từng danh mục. Nếu liệt kê sản phẩm của mình trong 2 danh mục thì bạn sẽ phải trả phí đăng cho cả 2 danh mục. 

  • Tính phí cho lượt đăng đầu và mỗi lần bạn đăng lại.

  • Tính phí cho mỗi lượt đăng nếu bạn tạo các danh sách theo kiểu đấu giá trùng lặp cho các mặt hàng giống hệt nhau.

  • Chỉ tính phí một lần cho mỗi lượt đăng hoặc đối với lượt đăng có nhiều mặt hàng.

Phí hủy và đăng lại sản phẩm (Good 'Til Cancelled listings)

Phí này tự động gia hạn theo lịch mỗi tháng. Ebay sẽ tính lại phí đăng và nâng cấp danh sách hàng hoá hiện hành khi bạn liệt kê mặt hàng của mình lần đầu tiên và mỗi lần gia hạn. Số tiền phí dựa trên các điều khoản có hiệu lực khi sản phẩm xuất hiện trực tuyến và khi chúng được gia hạn.

Phí giá trị cuối cùng (Final value fees)

Đây là phí tính trên giá trị cuối cùng của sản phẩm bán được. Nó tính theo tỷ lệ phần trăm trên tổng giá trị. Tổng số tiền giảm giá bao gồm giá mặt hàng và mọi khoản phí vận chuyển và xử lý. Thuế bán hàng không được bao gồm trong khoản này. 

Nếu vì lý do nào đó mà người mua không thanh toán, bạn cần hủy đơn đặt hàng chưa thanh toán trong vòng 30 ngày để không phải trả phí bán hàng. 

Phí giá trị cuối cùng khi vận chuyển (Final value fees on shipping)

Phí này được tính dựa trên chi phí của dịch vụ vận chuyển mà người mua chọn. Tuy nhiên, nếu chọn cung cấp dịch vụ vận chuyển 1 ngày hoặc quốc tế cũng như tùy chọn rẻ hơn hoặc miễn phí (như vận chuyển nội địa), phí giá trị cuối cùng được tính dựa trên tùy chọn nội địa rẻ nhất mà bạn cung cấp.

Khi bạn cung cấp dịch vụ vận chuyển 1 ngày hoặc quốc tế nhưng lại không có đơn vị nào có chi phí rẻ hơn vận chuyển nội địa thì bạn sẽ bị tính dựa vào dịch vụ mà người mua chọn. 

Nếu hàng hóa không nằm ở Hoa Kỳ, bạn ở các nước như Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Israel, Nhật Bản, Ma Cao, Malaysia, Philippines, Singapore thì Final value fees on shipping được tính dựa trên tùy chọn vận chuyển mà người mua chọn.

Phí cơ bản cho hầu hết các danh mục (Basic fees for most categories)

Danh mục sản phẩmPhí đăng sản phẩmPhí giá trị cuối cùng

Hầu hết các danh mục, bao gồm Âm nhạc> Bản ghi Vinyl, Động cơ eBay> Bộ phận & phụ kiện và eBay Motors> Công cụ & nguồn cung cấp ô tô.

200 lượt đăng đầu tiên miễn phí mỗi tháng, sau đó $0,35 cho mỗi lượt đăng

10,2% (phí tối đa $750 mỗi mặt hàng)
Sách & Tạp chíPhim & TVÂm nhạc (ngoại trừ Bản ghi Vinyl)

200 lượt đăng đầu tiên miễn phí mỗi tháng, sau đó $0,35 cho mỗi lượt đăng


12,2% (phí tối đa $750 mỗi mặt hàng)
Trang sức & đồng hồ> Đồng hồ, bộ phận & phụ kiện> Đồng hồ

200 lượt đăng đầu tiên miễn phí mỗi tháng, sau đó $0,35 cho mỗi lượt đăng


12,85% (phí tối đa $750 mỗi mặt hàng)

Chọn danh mục Doanh nghiệp & Công nghiệp:- Bộ phận & phụ kiện thiết bị nặng> Thiết bị nặng- Nghệ thuật in ấn & đồ họa> Máy ép in thương mại- Nhà hàng & Dịch vụ ăn uống> Xe tải, xe moóc & xe đẩy thực phẩm

$202% (phí tối đa $300 mỗi mặt hàng)

Nhạc cụ & Thiết bị

Miễn phí3,5% (phí tối đa $350 mỗi mặt hàng)

Chọn danh mục Quần áo, Giày & Phụ kiện:
- Nam> Giày nam> Giày thể thao - Phụ nữ> Giày nữ> Giày thể thao


Miễn phí nếu giá khởi điểm là $100 trở lên- 0% nếu giá bán là $100 trở lên
- 10,2% nếu giá bán cơ bản dưới $100


Phí cho định dạng danh sách quảng cáo được phân loại (Fees for Classified Ad listing format)

Phí quảng cáo rao vặt là $9,95 cho thời hạn 30 ngày và không có phí giá trị cuối cùng. Bạn có thể sử dụng định dạng Quảng cáo được Phân loại trong các danh mục sau:

- Doanh nghiệp & Công nghiệp

  • Vật liệu & Nguồn cung cấp xây dựng> Tòa nhà mô-đun & chế tạo sẵn

  • Văn phòng> Màn hình Triển lãm Thương mại

  • Trang web & Doanh nghiệp cần bán

- Dịch vụ đặc biệt

- Du lịch (không bao gồm các danh mục Nhà nghỉ, Hành lý và Hành lý cổ điển & Accs Du lịch)

- Và một số loại khác

  • Công cụ người dùng eBay

  • Tang lễ & nghĩa trang

  • Thông tin Sản phẩm

  • Điểm thưởng và các chương trình khuyến khích

  • Bạn cũng có thể sử dụng Quảng cáo Rao vặt để bán Bất động sản, nhưng phí khác nhau.

Ngoài ra, với số số ngành hàng đặc biệt sẽ áp dụng một số phí khác nhé. 

Cách tạo tài khoản Ebay để bán hàng

Cách tạo tài khoản Ebay để bán hàng

Để có thể bán hàng trên Ebay cho người mới bắt đầu thì việc đầu tiên cần làm là tạo một tài khoản bán hàng. Một số thông tin cơ bản cần chuẩn bị là: 

  • Tên của bạn: Tên trong chứng minh nhân dân

  • Địa chỉ trong sao kê ngân hàng/cmnd của bạn: Phải điền chính xác địa chỉ mà bạn ra ngân hàng làm thẻ visa hoặc thẻ ngân hàng nội địa

  • Số điện thoại đăng ký

  • Thẻ visa: 16 số mặt trước và 3 số CVV sau thẻ, thông tin ngày hết hạn

  • Email đăng ký

Sau đó, truy cập vào trang web ebay.com -> phía bên trên góc trái chọn mục Register -> điền thông tin cá nhân vào form đăng ký -> chọn tên tài khoản -> Vào trong email để xác nhận tài khoản. 

tạo tài khoản bán hàng ebay

Nếu các bạn là nhà kinh doanh, buôn bán thường xuyên thì có thể đăng ký một tài khoản doanh nghiệp của mình trên Ebay bằng cách: Tại trang đăng ký, click vào “Đăng ký tài khoản doanh nghiệp (Business account)” -> Nhập tên doanh nghiệp và các thông tin cần thiết khác.

điền thông tin đăng ký tài khoản ebay

Sau khi đăng ký thành công thì bạn đăng nhập vào trang chủ. Ở góc trái trên cùng chọn “Account setting” và điền tiếp các thông tin ở phần “Personal information” và “Payments” theo đúng yêu cầu là hoàn tất. 

Điền thông tin thanh toán ebay

cài đặt tài khoản thanh toán ebay

Kinh nghiệm bán hàng trên Ebay từ Việt Nam

Kinh nghiệm bán hàng trên Ebay từ Việt Nam

Xây dựng uy tín cho tài khoản bán hàng

Muốn bán hàng thành công thì uy tín luôn là cái bạn cần quan tâm hàng đầu. Vì vậy, để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm của bạn thì tài khoản bán hàng phải uy tín. Muốn làm điều này không khó, trước tiên hãy tạo ra các chính sách bán hàng riêng, bao gồm các điều khoản trước - trong - sau khi bán. Dù là ngành hàng có giá trị cao hay thấp thì đây cũng là điều vô cùng quan trọng nhé. 

Xây dựng hồ sơ cá nhân

Một việc quan trọng không kém khi kinh doanh trên Ebay là phải tạo được hồ sơ cá nhân chi tiết. Vì vậy, ngay sau khi tạo tài khoản Ebay thành công, bạn nên bổ sung đầy đủ thông tin để tránh sau này quên. Thông qua những thông tin này, người mua sẽ đánh giá được bạn có đủ tin tưởng để họ quyết định mua hàng hay không. Thông thường, không nên vội vã bán hàng ngày mà nên nuôi dưỡng một khoảng thời gian, rồi sau đó mới bắt đầu kinh doanh. 

Tạo danh sách bán chạy

Tạo ra danh sách các sản phẩm bán chạy sẽ giúp khách hàng chú ý hơn đến nhóm hàng này. Đây là một mẹo bán hàng cực kỳ hữu ích trên các sàn thương mại điện tử. Để tạo được danh sách sách này, bạn nên nghiên cứu các sản phẩm liên quan tới nhau. Đọc kỹ từng danh mục sản phẩm, đặc biệt là danh mục hàng hóa thu hút được nhiều sự quan tâm. 

Sau đó hãy đăng nhập tài khoản Ebay và vào mục “Sell” trong “ My Ebay” hoặc ở đầu trang trên trang chủ. Tiếp theo hãy tạo tiêu đề hấp dẫn, thêm đầy đủ thông tin cho mục đăng bán của bạn. Tiêu đề tốt chính là yếu tố giúp thu hút khách hàng hiệu quả nhất. Khi nhập tiêu đề cần đúng chính tả, không thổi phồng, không dùng các từ như “tuyệt vời”, “xuất sắc”.

Ngoài ra cũng cần phải đăng tải những bức ảnh đẹp về sản phẩm. Mua hàng trực tuyến thì người tiêu dùng rất coi trọng phần hình hành. Có những mặt hàng mà hình ảnh ảnh hưởng tới 90% quyết định mua hàng. Ngược lại hình xấu, mờ sẽ khiến khách hàng đánh giá không cao sản phẩm của bạn và cho rằng nó không giá giá như vậy. 

Những việc cần làm sau khi có khách mua hàng

Sau khi có khách quan tâm, mua hàng trên Ebay thì bạn cần tư vấn, hỗ trợ khách nhanh và chu đáo nhất. Các chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua có ảnh hưởng rất lớn tới đánh giá của khách hàng. Từ đó có thể tạo ra những người mua trung thành, mang lại lợi ích lâu dài cho cửa hàng.

Cách quảng cáo hiệu quả trên Ebay

Quảng cáo cũng là một kênh giúp cải thiện doanh số bán hàng hiệu quả. Nó giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được nhanh và nhiều người nhất. Có nhiều cách để quảng cáo hàng đăng bán trên Ebay, chặng hạn tham gia vào các nhóm của Ebay, viết bài về hàng đăng bán rồi chia sẻ trên các trang mạng xã hội, tính phí giao hàng vào trong tổng giá hàng bán hoặc là đưa ra mức đấu giá thấp nhất để kích thích mua hàng, bán các mặt hàng giá rẻ để thu thập tệp khách hàng tiềm năng, và cũng xây dựng hình ảnh cho thương hiệu đến với những khách hàng sau. 

Nên bán gì trên Ebay?

Nên bán gì trên Ebay

Áo phông

Một số áo thun bán khá tốt. Đây là một mặt hàng có lượng tiêu thụ cực kỳ cao. Nếu bạn có những mẫu thiết kế ấn tượng thì hoàn toàn có thể kiếm tiền dễ dàng. 

Thẻ quà tặng

Mọi người nhận được thẻ quà tặng mà họ không sử dụng mọi lúc. Và nếu bạn có mà không muốn lãng phí nó, hay đăng lên bán ở Ebay, chắc chắn sẽ có người mua rất nhanh. 

Giày dép

Ngành hàng giày dép là một sự lựa chọn khá tuyệt vời. Rất nhiều người không chọn lựa những mẫu mã yêu thích nên họ thường lên Ebay để đặt mặt hàng này. 

Phiếu giảm giá

Phiếu giảm giá eBay bán khá tốt. Đây là một mặt hàng khá được yêu thích vì nó giúp người dùng tiết kiệm được chi phí. Rất nhiều người có những phiếu giảm giá nhưng không xài tới thì có thể thanh lý ở đây. 

Đồng hồ

Đủ loại đồng hồ được bày bán trên trang web này. Mặt hàng có thể bán với giá tốt tùy thuộc vào thương hiệu của đồng hồ. 

Máy tính xách tay

Ở đây không chỉ bán các loại máy tính còn xài được, ngay cả khi chúng đã bị hỏng bạn cũng có thể rao bán và có người mua nhé. Rất nhiều người muốn tận dụng những bộ phận vẫn còn hoạt động để sửa chữa thiết bị của họ. 

Quà lưu niệm

Đây là một nơi trao đổi hàng hoá trực tuyến trên khắp thế giới, vì vậy, có có rất nhiều người lên nền tảng này để tìm kiếm những món quà lưu niệm từ các nước khác để mua về. Đây là một ngành hàng khá HOT trên website này. 

Tất nhiên, trên đây chỉ là một số mặt hàng đang được bán phổ biến trên nền tảng này. Ngoài ra, như đã nói ở phần đầu thì Ebay.com tập hợp đủ tất cả những mặt hàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế nên bán gì trên Ebay không quan trọng. Cái mà bạn cần quan tâm là lên được một chiến lược bán hàng hợp lý, thu hút được người tiêu dùng. 

Xem thêm: Hướng dẫn bán hàng trên Amazon

Hy vọng với những chia sẻ về chủ đề bán hàng trên Ebay từ Việt Nam mà TPos vừa chia sẻ, các bạn sẽ biết được muốn kinh doanh trên nền tảng này thì cần phải lưu ý những gì, bắt đầu từ đâu, chi phí ra sao, cách tạo tài khoản Ebay như thế nào và nên bán những mặt hàng nào. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào thì đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới, TPos sẽ giải đáp miễn phí cho bạn. Chúc bạn thành công!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử