Chia sẻ

Kinh doanh cây cảnh có lãi không? Lãi cây cảnh có thể đến từ những nguồn nào?

Kinh doanh cây cảnh có lãi không? Rất nhiều bài viết hướng dẫn kinh doanh đều nói lĩnh vực này “một vốn bốn lời”. Nhưng, bạn sẽ làm gì để kiếm lời từ nó thì hầu như không ai nhắc đến.

Tận dụng cơ hội kinh doanh cây cảnh

Kinh doanh cây cảnh có lãi không? Lãi cây cảnh có thể đến từ những nguồn nào?


Như đã trình bày trước đó, sự tồn tại của cây cảnh mang lại cơ hội kinh doanh trồng cây cảnh cho bất kỳ ai muốn nắm bắt cơ hội này. Chỉ cần bạn kiên trì trong lĩnh vực này. Vì chăm sóc cây cảnh vừa khó lại vừa dễ. Người có liên quan hoặc người kinh doanh trong lĩnh vực này phải kiên nhẫn, ngoan cường và có năng lực về làm vườn hoặc khoa học thực vật.

Kinh doanh cây cảnh, bạn có thể kiếm lời từ những nguồn nào?

1. Nhân giống cây cảnh

Khác với những mặt hàng khác, mua về bán ra. Với cây cảnh, sau khi nhập hàng về bạn hoàn toàn có thể tập nhân giống với những cây dễ sinh trưởng. Từ đó bạn có thể tự cung ứng nguồn hàng cho mình. Với chi phí nhân giống thấp, số lượng nhiều, việc kinh doanh cây cảnh sẽ mang lại lợi nhuận rất cao cho bạn.

Một số cây có thể nhân giống dễ dàng và được nhiều người chuộng là: cây Lưỡi Hổ, cây Bàng Singapore, cây Kim Tiền, cây Lan Tim, cây Lan Hạt Dưa, cây Trầu Bà,…

Bằng một chút sáng tạo như thay đổi môi trường trồng từ thổ canh sang thủy canh, hoặc tạo ra những chiếc chậu handmade như chậu từ vỏ dừa,… bạn hoàn toàn có thể nâng giá trị của các cây giống của mình nhiều hơn.

Nhân giống cây cảnh

2. Kinh doanh liên ngành

Nếu tìm hiểu kĩ về thị trường kinh doanh, nhu cầu con người,… thì bạn sẽ phát hiện ra hầu hết các ngành đều có mối quan hệ với nhau. Bạn kinh doanh cây cảnh và đang nghĩ đến nhóm người nhân viên văn phòng, học sinh? Nhưng điều đó sẽ là 1 thiếu sót lớn trong bảng đồ kinh doanh của bạn.

Bạn có từng nghĩ nhà hàng, khách sạn, quán café,… cũng là những nơi rất cần sự trang trí của cây xanh không? Do đó, hãy mở rộng thị trường và tiếp cận đến những nhóm đối tượng này. Khi đó, cây cảnh bạn cần cung cấp là những cây phong thuỷ lớn, có giá trị cao.

Kinh doanh liên ngành

Nhưng bạn chỉ dự định bán cây cho những nhóm khách hàng này? Hãy nghĩ thêm nào, làm gì để chúng ta có thể sinh lợi từ nó nhiều hơn? Hãy cho thuê cây cảnh. Cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh bạn sẽ được vận chuyển xoay vòng nguồn hàng của chính mình. Hãy tập trung vào dịch vụ chăm sóc cây cảnh, làm hài lòng khách hàng, rồi họ sẽ sử dụng dịch vụ của bạn thường xuyên. Mặt khác, việc chăm sóc tốt cây cảnh cũng là cách bạn đang bảo quản tài sản của chính mình, giúp nó có thể vận chuyển và sử dụng lâu dài từ điểm thuê này đến điểm thuê khác.

Kinh doanh cây cảnh có lãi không? Giờ đây bạn đã có câu trả lời rõ ràng và biết cách làm thế nào để tạo ra siêu lợi nhuận cho mình đúng không nào? Nếu có thêm bất kì ý tưởng nào khác, hãy cùng chia sẻ dưới bài viết này nhé.

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử