Chia sẻ

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em online từ A đến Z

Kinh doanh quần áo trẻ em online với mức vốn thấp, lợi nhuận cao đã khiến ngày càng có nhiều người quan tâm đến hình thức kinh doanh này. Tuy nhiên, không ít người bắt tay vào công việc một cách đầy cảm tính nên đã khó tránh khỏi thất bại. Để làm điều ngược lại, nhận kết quả tốt hơn, tất cả những gì bạn cần chúng tôi sẽ cung cấp trong bài viết này.

Tại sao nên bán quần áo trẻ em online, kinh doanh quần áo trẻ em có lãi không?

- Tuy sản phẩm dành cho trẻ em nhưng đối tượng tiếp cận lại là các bà mẹ trẻ. Đây là nhóm đối tượng có thói quen online rất nhiều nên bạn cũng dễ dàng tiếp cận. Đặc biệt, dù ăn uống có thể tiết kiệm, nhưng với tâm lý “dành những điều tốt đẹp nhất cho con” nên quần áo, thức ăn ngon,… là những thứ mà các bà mẹ luôn sẵn sàng mạnh tay chi cho các bé nhà mình.

- Hàng hóa gọn nhẹ, không bị hao tổn theo thời gian.

- So với việc kinh doanh các mặt hàng dành cho người lớn, thì đồ trẻ em có mức giá nhập thấp hơn rất nhiều. Đặc biệt, mức độ tiêu thụ hàng hóa của ngành này rất cao, vì trẻ thường lớn nhanh nên quần áo phải thường xuyên thay đổi. Đó là lý do mà kinh doanh online quần áo trẻ em có lãi rất cao, thậm chí, doanh thu không bị gián đoạn.

- Các kênh bán hàng online hỗ trợ cá nhân bán hàng nhiều mà không hoặc ít tốn phí.

- Bán hàng online có lợi ích là phạm vi bán trên toàn quốc, không giới hạn địa lý.


Cách kinh doanh mở shop quần áo trẻ em online


6 bước bán quần áo trẻ em online hiệu quả nhất

Bước 1: Xác định nguồn vốn kinh doanh

Kinh nghiệm kinh doanh thời trang và mở shop quần áo trẻ em online của nhiều người cho thấy bạn không cần quá nhiều vốn cho mặt hàng này. Bởi bạn không cần nhập cùng lúc quá nhiều mặt hàng, hoặc nặng tiền về việc thuê mặt bằng. Nhưng cũng không nền lựa chọn những sản phẩm trông quá sơ sài và thiếu đa dạng. Khi kinh doanh online quần áo trẻ em giúp bạn tiết kiệm được tiền mặt bằng thì hãy cố gắng tập trung vào nguồn hàng, phí vận chuyển và quảng cáo.

Bước 2: Khảo sát thị trường và xác định khách hàng mục tiêu

Gọi là bán hàng quần áo trẻ em, nhưng không vì thế mà bạn chỉ cần nhập quần áo cho trẻ là đủ. Điều cần làm là bạn nên xác định nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến. Cụ thể là các nhóm nhỏ của đối tượng Trẻ em: Sơ sinh: dưới 4 tuổi; nhóm từ 5 – 10 tuổi, nhóm tuổi học sinh cấp 1, cấp 2,…

Với mỗi nhóm đối tượng sẽ có 1 xu hướng thời trang cho bé và thị hiếu khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu xem nhu cầu của cha mẹ về xu hướng lựa chọn quần áo cho con mình thế nào? Lứa tuổi nào cần chú ý nhiều về màu sắc, chất liệu hay giá tiền?

Tập trung đánh giá nhu cầu của khách hàng, không nên nhập nhiều những mặt hàng mình thích mà hãy tập trung đến những gì mà khách hàng cần.

Bước 3: Tìm nơi cung cấp nguồn hàng quần áo trẻ em

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu? Đây là câu hỏi của bất kì người kinh doanh nào. Nhưng không phải nơi nào cũng sẵn sàng chia sẻ với bạn về tất cả. Dưới đây là những nơi cung cấp nguồn hàng quần áo trẻ em dễ tìm và thiết thực mà bạn có thể tham khảo:

a. Làm Cộng tác viên

Nếu bạn mới kinh doanh quần áo trẻ em online và chưa có nhiều vốn thì có thể làm Cộng tác viên (CTV) cho các shop bán quần áo. Chỉ cần đăng ảnh sản phẩm lên cho khách hàng lựa chọn, khách ưng ý sản phẩm thì bạn mới đặt hàng, chuyển tiền mới giao hàng.

b. Tìm nguồn hàng mở shop quần áo trẻ em tại các chợ đầu mối

Bạn có thể nhập sỉ quần áo trẻ em từ các chợ đầu mối như: chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Tân Bình (TP.HCM)… hoặc lựa chọn hàng từ Quảng Châu (Trung Quốc) hay Thái Lan để đa dạng mẫu mã tốt hơn.

c. Tìm nguồn hàng tại tổng đại lý

So với 2 hình thức trên thì nhập nguồn hàng tại tổng đại lý sẽ cho bạn mức lợi cao hơn. Bởi bạn không cần phải qua trung gian nhập hàng nào nữa cả. Có thể nói, giá của tổng đại lý là giá tốt nhất, mà hàng ở đây chắc chắn cũng đa dạng hơn ở chợ đầu mối hay các đại lý nhỏ.

Bạn có thể tìm thông tin tổng đại lý trên internet dễ dàng. Lưu ý là cần phân biệt giữa đại lý và Tổng đại lý – nơi phân phối chính cho các đại lý nhỏ hơn.

>>> Phần mềm quản lý shop thời trang nào tốt nhất hiện nay?

Bước 4: Lập kế hoạch kinh doanh bán quần áo trẻ em trực tuyến cụ thể

Một bước không thể bỏ qua khi kinh doanh quần áo trẻ em online là lập một kế hoạch bán hàng hoàn chỉnh. Tất cả đường hướng kinh doanh, hoạt động, mục tiêu cần phải được xác định rõ ràng. Khi có một định hướng rõ ràng, chủ shop sẽ biết được đâu là những công việc quan trọng cần thực hiện, những việc nào ít quan trọng hơn thì có thể trì hoãn lại một thời gian đến khi phù hợp. Ưu tiên được những việc quan trọng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra. 

Trong quá trình triển khai hoạt động, bạn nên đo lường hiệu quả công việc, nhận biết được đâu là những điểm còn thiếu sót để từ đó chỉnh sửa cho phù hợp. Với một lĩnh vực cạnh tranh và liên tục thay đổi như vậy thì không ai dám chắc là lên kế hoạch 1 lần sẽ thành công, vì vậy, nếu có sai sót thì hãy thử nghiệm lại để đưa ra một phương án tối ưu nhất. 

Bước 5: Tiến hành chạy quảng cáo

Quảng cáo là một phần không thể thiếu khi bán quần áo trẻ em online. Đa số các nền tảng hiện nay đều cung cấp những công cụ hỗ trợ nhà bán hàng quảng cáo sản phẩm của mình đến với khách hàng. Chẳng hạn như bán hàng trên fanpage thì sử dụng Facebook Ads, bán hàng trên website thì dùng Google Ads và Google Shopping, còn trên các sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada, Tiki cũng đều có hỗ trợ quảng cáo. Mặc dù đây là quảng cáo trả phí, tuy nhiên, nó sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn, từ đó mang lại lợi nhuận lớn hơn. Vì vậy đừng bao giờ quả cao bước này nhé.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau bán

Theo những kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online được đúc kết từ các chủ shop thì chăm sóc khách hàng là một bước không thể thiếu nếu không bán hàng thành công. Khi làm tốt việc này, bạn sẽ tạo được mối quan hệ tốt với người mua. Lúc này, tỷ lệ họ quay lại mua hàng sẽ cao hơn, đồng thời có thể giới thiệu thêm người thân, bạn bè tới ủng hộ shop của bạn.

Vậy làm thế nào để chăm sóc khách hàng được tốt nhất? 

Hãy luôn trong tâm thế niềm nở, thân thiện với khách hàng. Nhiệt tình tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người mua. Trao đổi với khách hàng về chất lượng sản phẩm để có phương án cải thiện. Nhận phản hồi từ khách hàng và có phương án xử lý kịp thời để mọi người không đánh giá xấu về cửa hàng. 

Rất nhiều chủ shop khi bán hàng mắc sai lầm là khi đã chốt đơn thành công thì không còn tương tác với người mua, không nhận những lời feedback về sản phẩm và dịch vụ. Mặc dù là chất lượng hàng hóa của bạn tốt. Tuy nhiên, không quá trình vận chuyển có xảy ra một số vấn đề phát sinh ngoài tầm kiểm soát dẫn đến chất lượng không được đảm bảo, khiến người mua không hài lòng. Lúc này, nếu bạn không lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, không giải quyết cho họ thì bạn sẽ đánh mất một người mua tiềm năng trong tương lai. Ngoài ra, họ cũng có thể phàn nàn với những mối quan hệ của họ, dẫn đến mất một số lượng khách hàng lớn. 

Vì vậy, luôn lắng nghe khách hàng, xây dựng một quy trình chăm sóc khách hàng bài bản sẽ giúp bạn kinh doanh quần áo trẻ em online thuận lợi hơn. 

Các kênh bán hàng nào giúp kinh doanh quần áo cho trẻ em online hiệu quả nhất hiện nay?

kênh bán quần áo trẻ em online hiệu quả

1. Facebook

Bạn có thể kinh doanh online quần áo trẻ em trên Facebook cá nhân hoặc tự tạo Fanpage và bán hàng trên đó. Riêng với hình thức bán hàng trên Fanpage bạn có thể chạy quảng cáo để tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. Đây cũng là cách mà các nhà bán hàng online chuyên nghiệp đang áp ụng.

2. Zalo cá nhân

Zalo là mạng xã hội của người Việt với mức độ tương tác và người dùng rất lớn. Rất nhiều người đã thành công khi mở rộng bán quần áo online trên zalo bởi nhiều tính năng mà mạng xã hội này mang lại. Đặc biệt, bạn cũng có thể tạo Zalo như Fanpage của Facebook để mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng tốt hơn.

3. Instagram

Trong những năm gần đây, mạng xã hội này nổi lên là kênh bán hàng rất tốt bởi chất lượng người dùng chất lượng. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh và up trực tiếp lên instagram trên điện thoại. Khả năng tiếp cận của kênh này rất tốt.

4. Youtube

Youtube cho phép bạn tạo video, slideshow hình ảnh trực tiếp trên công cụ của Youtube. Tuy đây không phải là kênh bán hàng chủ lực cho việc bán quần áo trẻ em. Nhưng đây sẽ là kênh bán hàng giúp nâng cao khả năng trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Họ có thể ngắm nhìn sản phẩm cụ thể hơn, từ nhiều gốc độ khác nhau hơn.

5. Pinterest

Để việc kinh doanh, bán quần áo trẻ em online hiệu quả quan trọng nhất là hình ảnh. Và vì vậy, mạng xã hội chuyên về hình ảnh Pinterest sẽ là nơi “tiếp cận khách hàng” tiềm năng dành cho bạn.

6. Shopee.vn

Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam. Với thế mạnh về thời trang, nhà cửa đời sống,… Shopee luôn thu hút 1 lượng lớn người tiêu dùng có nhu cầu về mua sắm quần áo. Với lưu lượng truy cập mỗi tháng lên đến 37983300 trên Shopee, bạn sẽ có vô vàn cơ hội bán được sản phẩm cho khách hàng.

7. Sendo.vn

Bên cạnh Shopee thì Sendo cũng là 1 kênh thương mại điện tử (TMĐT) có thế mạnh về thời trang nói chung và thời trang trẻ em cao cấp nói riêng. Đây là trang TMĐT của FPT được rất nhiều người lựa chọn và có cả app dành cho điện thoại. Bạn có thể bán trực tiếp trên điện thoại mà không cần đến máy tính.

8. Wordpress

Wordpress là nền tảng website thông dụng nhất hiện nay. Hầu hết, với những người mới bắt đầu làm quen với website đều bắt đầu từ Wordpress – mã nguồn mở và miễn phí. Wordpress cho phép bạn tùy biến giao diện website bán hàng của mình theo các theme sẵn có. Nếu muốn đẹp và chuyên nghiệp hơn, bạn có thể mua các bản theme tính phí đi kèm nhiều tính năng như: thêm vào giỏ hàng, hiển thị thông tin đặt hàng,…

9. Webbly

Giống với Wordpress, Webbly cũng hỗ trợ người dùng xây dựng website. Điểm đặc biệt là Webbly có sẵn rất nhiều theme chuyên dành cho bán hàng. Nền tảng này chưa có phiên bản hỗ trợ tiếng Việt. Nhưng bạn có thể sử dụng tính năng Google dịch để chuyển đổi ngôn ngữ và thao tác dễ dàng hơn.

Lưu ý: Một số kênh bán hàng khác như Blogger/Blogspot, Site Google,… cũng là kênh bán hàng được nhiều người tận dụng khi kinh doanh mở shop quần áo trẻ em online. Nhưng lý do mà mình không giới thiệu trong bài viết này là vì việc xây dựng website trên các kênh này tương đối khó. Thậm chí bạn cần phải biết một số khái niệm cơ bản về lập trình, SEO để xây dựng website thân thiện với Google thì khi đó website của bạn mới có thể xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google được.

Kinh nghiệm tư vấn khi bán quần áo trẻ em trên mạng

Kinh nghiệm tư vấn khi bán quần áo trẻ em trên mạng

Kéo dài cuộc trò chuyện

Kinh doanh quần áo trẻ em online muốn hiệu quả thì đừng bỏ qua mẹo kéo dài cuộc trò chuyện với khách hàng. Để bắt đầu một cuộc trò chuyện, trao đổi vài ba câu với nhau thì rất đơn giản, nhưng muốn duy trì một cuộc nói chuyện dài sẽ tốn rất nhiều công sức. Tuy nhiên, nếu làm được thì bạn sẽ hiểu được hơn về mong muốn, hành vi của người tiêu dùng. Nắm bắt được các tâm lý đó thì việc bán quần áo online chắc chắn trở nên dễ dàng hơn. 

Làm thế nào để duy trình cuộc hội thoại giữa bạn và khách hàng?

Câu trả lời chính là chủ động. Trong khi đối thoại với các bậc phụ huynh, đừng chỉ đợi họ hỏi cái gì thì mình trả lời cái đó, mà bạn cần chủ động hỏi về sở thích của các bé, cũng như mong muốn của cha mẹ khi chọn đồ cho con mình. Hãy chủ động khai thác càng nhiều thông tin càng tốt, việc này sẽ giúp hiểu hơn về người mua, từ đó tỷ lệ chốt đơn thành công sẽ cao hơn rất nhiều. 

Cung cấp những sản phẩm phù hợp cho bé

Có nhiều bạn chỉ quan tâm đến việc bán hàng, lợi nhuận của mình mà không quan tâm đến trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc này sẽ khiến công việc kinh doanh quần áo trẻ em trên mạng không được lâu dài. 

Đừng vì mặt hàng đó đang tồn kho nhiều mà bạn tư vấn cho người mua mặc dù nó không hợp với nhu cầu của họ. Khi bạn trò chuyện và biết được mong muốn của các bậc phụ huynh thì nên tư vấn những sản phẩm phù hợp. Các bậc phụ huynh rất quan tâm tới con trẻ, nếu bạn chỉ chăm chăm lợi nhuận thì rất khó khiến họ quay trở lại mua hàng vào lần sau. 

Hãy hỏi về size và các dịp mặc của bé, chẳng hạn như mặc ở nhà, hay đi học,... để tư vấn đúng nhu cầu. Việc quần áo trẻ em mặc không vừa, không đúng size cũng là chuyện dễ chấp nhận. Vì thế, cha mẹ muốn đổi trả hàng thì bạn cũng nên thoải mái chấp nhận yêu cầu của khách, tạo sự an tâm hơn khi họ mua hàng vào những lần sau. 

Cách viết content kinh doanh quần áo trẻ em online giúp chốt đơn nhanh chóng

Bài content bán hàng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới doanh số bán hàng, đặc biệt là bán quần áo trẻ em online. Một bài viết hấp dẫn sẽ tạo được sự chú ý với khách hàng, kích thích sự tò mò từ người mua, từ đó dễ dàng chốt sale. 

Cách viết status bán hàng online

Khi viết stt bán hàng, các chủ shop nên để ý đến câu từ, văn phong sử dụng và cách truyền tải, dẫn dắt nội dung. Bài viết không nên quá dài dòng mà cần tập trung vào đúng chủ đề, ngắn gọn, xúc tích để người đọc có thể hiểu ý muốn của bạn. 

Có rất nhiều cách để viết bài bán hàng khác nhau, tùy từng nền tảng mà xây dựng nội dung cho phù hợp. Chẳng hạn khi đăng bài bán quần áo trẻ em trên fanpage sẽ khác với bài content trên website, bán trên instagram khác với trên Zalo hay các sàn thương mại điện tử. 

Mẹo: Bạn có thể thêm các từ như Quần áo trẻ em hàng Mỹ, hàng Thái, hàng VNXK,... để thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh. Hoặc thêm các chương trình bán hàng khuyến mãi như mua 1 tặng 1, tặng kèm áo khoác, voucher giảm giá,...

Đồng thời thêm một số từ diễn tả cụ thể về sản phẩm của bạn: 

  • Chất liệu: Vải cotton thoáng mát/thun Thái,... mềm mịn, an toàn cho bé, không kích ứng da, phù hợp với mọi thời tiết, không xù lông, độ bền cao,...

  • Màu sắc: Đa dạng màu sắc phù hợp với sở thích các bé.

  • Mẫu mã: Đa dạng mẫu mã lựa chọn.

  • Size: Sơ sinh, trẻ em 1 - 3 tuổi,...

Cuối cùng, bạn nên để lại địa chỉ liên hệ, nếu họ có hứng thú sẽ biết chỗ để liên lạc mua hàng. Ngoài ra, để bài viết được trở nên hấp dẫn hơn, bạn có thể thêm một số lợi kêu gọi hành động (CTA), ví dụ như khuyến mãi chỉ áp dụng trong hôm nay; chỉ có 10 người mua hàng đầu tiên nhận được ưu đãi,...

>> Tham khảo một số stt bán hàng đang được nhiều người sử dụng!

Thêm hình ảnh, video vào bài bán hàng

Một bài bán hàng thu hút thì không thể thiếu hình ảnh, video. Nếu bài viết chỉ toàn là chữ sẽ khiến khách hàng lười tìm hiểu, từ đó bỏ qua những thông tin bạn viết trong bài. Cho nên, đừng đăng bài bán hàng khi chưa có những bức ảnh đẹp nhất. Đừng copy ảnh của người khác mà hãy cố gắng chụp những bức chân thực nhất. Tạo ra một phong cách riêng, khi nhìn vào mọi người sẽ nhớ đến bạn, từ đó khi có nhu cầu mua hàng, chắc chắn họ sẽ tìm đến shop của bạn đầu tiên. 

Sử dụng các công thức viết content bán hàng

Nếu bạn vẫn chưa biết cách viết bài bán quần áo trẻ em online như thế nào cho hiệu quả thì cách tốt nhất là tham khảo các công thức viết content. Dựa trên sự chỉ dẫn này, bạn sẽ biết được nên xây dựng nội dung theo hướng nào, từ đó đạt hiệu quả tiếp thị cao hơn. 

Một số mẹo để tăng tương tác cho bài viết

  • Chú ý thẻ tiêu đề. Đây là yếu tố khiến người mua nhận dạng bài viết của bạn. Để thu hút được sự chú ý thì nên bỏ thời gian ra tạo những tiêu đề ấn tượng nhất. 

  • Seeding cho bài viết. Đây là một cách tận dụng hiệu ứng đám đông. Nếu bài đăng của bạn không có ai tương tác, bình luận thì khi khách hàng nhìn vào họ cũng không tin tưởng, từ đó không đưa ra hành động tương tác với vài biết hoặc mua hàng. Nhưng khi bài đăng có nhiều người vào bình luận, hỏi này hỏi kia thì người mua sẽ cảm thấy tin tưởng hơn về chất lượng, tỷ lệ mua hàng sẽ cao hơn. 

  • Tận dụng yếu tố thời tiết. Thông thường các bậc phụ huynh hay mua sắm đồ cho con cái của họ vào những thời điểm chuyển mùa. Ví dụ như từ mùa nắng sang mùa mưa thì trang phục cũng cần thay đổi để phù hợp. Cho nên, nếu có thể thì đừng quên sử dụng yếu tố này. 

Một số điều cần biết khi kinh doanh quần áo trẻ em online

Một số điều cần biết khi kinh doanh quần áo trẻ em online

a. Đầu tiên bạn sẽ phải hiểu Ri quần áo là gì ( Hoặc dây quần áo )

Quần áo trẻ em tại Việt Nam thường được chia theo Size là độ tuổi như: Size quần áo trẻ em nhí là szie từ 1 – 8 (tức dành cho bé từ 1 – 8 tuổi), Size 9 – 13,…

Theo đó, Ri quần áo là tập hợp sản phẩm cùng 1 mẫu, cùng 1 màu và đủ các Szie. Ví dụ: Áo khoác Kaki bé nữ Ri 8 – tức là bộ gồm 8 cái Size từ 1 – 8. Nếu 1 cái là 50k thì 1 Ri sẽ là 8x50 = 400k.

Bán quần áo online trẻ em thì bạn nên theo Ri (và thường thì nhà cung cấp cũng chỉ giao theo Ri). Bởi bạn sẽ không thể đoán trước cùng 1 mẫu áo, khách hàng sẽ muốn mua cho con họ loại số mấy. Hoặc cùng 1 mẫu nhưng họ lại muốn mua theo nhiều Size khác nhau vì nhu cầu mặc theo cặp của các gia đình có từ 2 con.

Ngoài ra, xưởng may cũng không xé lẻ size để bán cho bạn được. Họ bán và kiếm lời trên số lượng nên sẽ rất ít hoặc gần như không có xưởng nào bán xé lẻ size cho bạn cả.

b. Hiểu rõ thủ tục, giấy phép khi kinh doanh

Một kinh nghiệm trong kinh doanh online quần áo trẻ em mà ít người để ý đó chính là “Pháp luật”. Không riêng gì quần áo, mà khi kinh doanh bất cứ mặt hàng nào thì bạn cũng nên quan tâm đến luật.

Bạn cần hiểu rõ các thủ tục pháp lý như có cần làm giấy phép kinh doanh không? Thu nhập từ bao nhiêu là sẽ đóng thuế theo dạng kinh doanh cá nhân? Có cần hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc quần áo trong cửa hàng của mình hay không?,…

Việc chuẩn bị những kiến thức về luật sẽ không bao giờ thừa. Không phải vì bạn làm gì trái pháp luật, mà chủ động làm đúng sẽ giúp việc kinh doanh của bạn luôn được suôn sẻ.

Trên đây là những chia sẻ về 9 kênh bán hàng giúp bạn kinh doanh quần áo trẻ em online hiệu quả. Bước tiếp theo bạn cần thực hiện để việc kinh doanh thành công đó chính là thay đổi cách tư duy trong bán hàng. Bài viết Bí mật cách kinh doanh quần áo hiệu quả nhất với tư duy Marketing 0 đồng sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn về việc kinh doanh quần áo online. Đặc biệt, một số thủ thuật kinh doanh được chia sẻ từ chuyên gia truyền thông kỳ cựu người Mỹ Harry Reichenbach – một trong những người giúp định hình cả ngành truyền thông cũng được ghi rõ trong bài viết.

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử