Chia sẻ

30+ Lời chúc đầu tuần cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc đầu tuần cho khách hàng vừa là cách giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng, vừa giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ. Nếu muốn công việc kinh doanh luôn thuận lợi thì đừng quên gửi tặng những câu chúc tuần mới tốt lành đến khách hàng của bạn. Sau đây là một số mẫu câu chúc mà TPos đã tổng hợp lại, bạn có thể tham khảo nhé. 

Top 10+ câu chúc đầu tuần chuyên nghiệp, lịch sự dành cho khách hàng

câu chúc đầu tuần chuyên nghiệp, lịch sự dành cho khách hàng

Đối với những đối tác lớn, khách hàng quan trọng thì những lời chúc đầu tuần cho khách hàng cần phải lịch sự và chuyên nghiệp hơn. Điều này sẽ giúp bạn giữ được ấn tượng tốt đẹp với họ. Sau đây là một số câu chúc buổi sáng đầu tuần chuyên nghiệp bạn có thể tham khảo. 

#1. Công ty [tên công ty] xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý khách, chúc anh/chị có một tuần làm việc hiệu quả, thành công!

#2. Kính chúc Quý khách hàng một tuần mới thành công, may mắn, mọi dự định đều sẽ đạt được kết quả hoàn hảo nhất. Cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng công ty suốt 2 năm qua. Trân trọng.

#3. Chúc Quý khách có một ngày đầu tuần thật tuyệt vời với nhiều may mắn để cả tuần vạn sự như ý, mọi điều tốt lành!

#4. Chúc cho những điều tốt đẹp, hạnh phúc nhất sẽ đến bên anh/chị trong ngày hôm nay và suốt cả tuần. Cảm ơn Quý khách!

#5. Khi chúng ta bước sang tuần mới tràn đầy hy vọng này, cầu mong bạn sẽ được tổ chức và ưu ái hơn cả mong đợi! Tuần mới vui vẻ chàng trai của tôi.

#6. Tuần mới đến, một khởi đầu mới đến và [tên công ty] chúc Quý khách có một tuần mới thật tuyệt khi trải nghiệm dịch vụ của công ty. Cảm ơn anh/chị vì đã luôn đồng hành và tin tưởng [tên công ty].

#7. Thay mặt công ty, tôi xin được gửi lời chúc may mắn và tốt đẹp nhất tới Quý khách hàng, chúc anh/chị một tuần nhiều niềm vui và suôn sẻ!

#8. Cảm ơn Quý khách vì sự tin tưởng với chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý khách có một ngày thứ Hai suôn sẻ, một ngày làm việc hiệu quả!

#9. Chúc Quý khách có một ngày thứ Hai thật nhiều niềm vui để cả tuần ngập tràn tiếng cười!

#10. Một tuần mới đã đến, chúc Quý khách gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tuần làm việc này, mọi sự thành công, cả tuần hoan hỉ!

#11. Những điều tuyệt vời luôn đến khi tâm trí đã sẵn sàng cho thử thách mới. Cùng tham gia thử thách nhận quà của công ty chúng tôi và có những trải nghiệm tuyệt vời nhé. Chúc Quý khách tuần mới vui vẻ, thành công và ý nghĩa!

>> Xem thêm: Những lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng hay và ý nghĩa!

Top 10+ lời chúc đầu tuần cho khách hàng hay nhất

lời chúc đầu tuần cho khách hàng hay nhất

Gửi tặng những lời chúc tuần mới vui vẻ, may mắn đến khách hàng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt trong mắt họ. Sau này, các giao dịch phát sinh giữa 2 bên sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

#1. Cánh cửa rộng mở, những ý tưởng tuyệt vời mới, động lực mạnh mẽ và nguồn cảm hứng tuyệt vời sẽ là phần của bạn trong tuần này và hơn thế nữa. Chúc bạn một tuần thành công, bạn tốt của tôi.

#2. Chúc cho tất cả những nỗ lực của anh/chị trong tuần này sẽ gặt hái được thành công tốt đẹp. Chúc cho mọi sự cố gắng của anh chị sẽ không trở nên lãng phí. Một tuần mới với những điều tuyệt vời đang chờ đợi phía trước!

#3. Tuần mới này sẽ là một trong những tuần tốt nhất và thành công nhất của bạn cho đến nay trong năm nay. Chúc bạn một tuần mới vui vẻ, người bạn xinh đẹp của tôi.

#4. Mỗi tuần mới là một cơ hội để hoàn thành những kế hoạch, dự định và chúc anh/chị tuần này buôn may bán đắt, làm ăn thắng lớn nhé!

#5. Chào mừng bạn đến với tuần thành công và cấp độ tiếp theo. Có thể bạn sẽ chuyển sang cấp độ tiếp theo cao hơn trong tuần này. Chúc mừng tuần mới người bạn thân yêu nhất.

#6. Hơn cả một lời chúc đầu tuần thuận lợi và như ý, cửa hàng xin được gửi tặng tới Quý khách hàng thẻ giảm giá với mong muốn mỗi ngày của Quý khách đều thật vui và hạnh phúc!

#7. Thành công, hạnh phúc và sức khỏe tốt sẽ là của bạn trong suốt tuần này và hơn thế nữa. Cầu Chúa phù hộ cho bạn trong tuần này, người bạn tốt của tôi.

#8. Bạn sẽ bước vào tuần này với niềm vui và trong suốt cả tuần, bạn sẽ nhảy theo giai điệu của sự thịnh vượng, niềm vui và thành công. Tuần mới vui vẻ bạn nhé.

#9. Trong một ngày đầu tuần ngập nắng như hôm nay, kính chúc Quý khách có những trải nghiệm mua hàng thoải mái, như ý nhất tại cửa hàng. Chúc anh/chị thật nhiều niềm vui để cả tuần như ý!

#10. Thay mặt công ty, tôi xin được gửi tới Quý khách lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc Quý khách có một tuần làm việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu!

#11. Chàng trai của tôi, tôi cầu nguyện rằng tuần này bạn sẽ là một người thành công hơn so với tuần trước. Chúc mừng Tuần mới.

>> Xem thêm: Tổng hợp lời chúc 20/10 cho khách hàng độc đáo nhất!

Top 10+ lời chúc tuần mới tốt lành tặng khách hàng thân thiện, vui vẻ

lời chúc tuần mới tốt lành tặng khách hàng thân thiện, vui vẻ

Chúc tuần mới tốt lành và vui vẻ đến khách hàng là một cách xây dựng mối quan hệ cực kỳ hiệu quả. Với những lời chúc đầu tuần đơn giản thôi, bạn sẽ để lại được ấn tượng cực kỳ tốt, mang lại rất nhiều lợi ích sau này. 

#1. Chúc nhà mình một ngày đầu tuần vui vẻ ạ! Cùng tham gia chương trình khuyến mãi của cửa hàng chúng em và nhận những phần quà may mắn nhé anh chị ơi!

#2. Đầu tuần suôn sẻ, mọi sự như ý, vạn sự tốt lành nhé anh chị ơi!

#3. Chúc anh/chị tuần mới nhiều niềm vui và hạnh phúc!

#4. Một tuần mới ngập tràn những may mắn đã đến, anh chị hãy tận hưởng thật nhiều niềm vui nhé!

#5. Have a nice week! Đầu tuần rực rỡ để cả tuần may mắn, thành công nha các anh/chị ơi!

#6. Hôm nay là ngày đầu tuần, chúc anh/chị trải qua một ngày thứ Hai thật tuyệt vời và luôn ủng hộ các sản phẩm chất lượng của bên em nhé!

#7. Trong tuần mới này, bạn sẽ tràn ngập niềm vui, bình an, hạnh phúc và thịnh vượng. Tuần mới hạnh phúc, khách yêu.

#8. Khởi đầu tuần mới với những may mắn bé nhỏ như phần quà giản dị của bên em sẽ giúp anh/chị gặp rất nhiều điều tuyệt vời đấy ạ! Chúc mừng tuần mới nhé cả nhà!

#9. Chúc anh/chị một tuần mới thật hạnh phúc với nhiều điều tốt đẹp, ý nghĩa bên gia đình và người thân!

#10. Mong rằng một tuần mới sẽ mang lại thật nhiều năng lượng tích cực cho anh/chị! Hãy trải qua ngày hôm nay và cả tuần vui vẻ nhé!

#11. Gió mùa về, chúc anh/chị tuần mới ấm áp, khỏe mạnh và rạng ngời nhé ạ!

Top 10+ lời chúc đầu tuần cho khách hàng bằng tiếng Anh

lời chúc đầu tuần cho khách hàng bằng tiếng Anh

Đối với những bạn hợp tác với người nước ngoài thì những lời chúc đầu tuần cho khách hàng bằng tiếng Anh nay sẽ giúp các bên tương tác với nhau nhiều hơn, từ đó công việc hợp tác trở nên thuận lợi. 

#1. May God answer your prayers this week and grant all your heart desires to the glory of his name. Wishing you a successful week.

Tạm dịch: Cầu xin Đức Chúa Trời nhậm lời cầu nguyện của bạn trong tuần này và ban cho tất cả trái tim bạn khao khát sự vinh hiển của danh Ngài. Chúc bạn đầu tuần thành công.

#2. May this week bring you open doors in your life endeavours and lead you to greater success. Wishing you a special week ahead.

Tạm dịch: Có thể tuần này sẽ mang đến cho bạn những cánh cửa rộng mở trong cuộc sống của bạn và những nỗ lực đưa bạn đến với những thành công lớn hơn. Chúc bạn một tuần đặc biệt sắp tới.

#3. As we step into this new week, may God give you the strength, wisdom and knowledge to stay positive, committed to your goals and excel above your expectations. Happy new week!

Tạm dịch: Khi chúng ta bước sang tuần mới này, cầu Chúa sẽ ban cho bạn sức mạnh, sự khôn ngoan và kiến thức để luôn lạc quan, cam kết với mục tiêu và xuất sắc hơn cả mong đợi của bạn. Chúc mừng Tuần mới!

#4. Keep your faith in God, but the right amount of effort in your goals and God that answers prayers will reward your efforts with abundant success. Have a successful week.

Tạm dịch: Hãy giữ vững đức tin của bạn nơi Chúa, nhưng nỗ lực đúng mức trong mục tiêu của bạn và Chúa đáp lời những lời cầu nguyện sẽ ban thưởng cho những nỗ lực của bạn với thành công dồi dào. Chúc một tuần thành công.

#5. I wish you a wonderful and fruitful week ahead. Happy new week dear.

Tạm dịch: Tôi chúc bạn một tuần tuyệt vời và hiệu quả sắp tới. Tuần mới vui vẻ bạn nhé.

#6. A great success, huge profit and stress-free business is what I wish you this week. Go and succeed.

Tạm dịch: Một thành công lớn, lợi nhuận khổng lồ và kinh doanh không căng thẳng là những gì tôi muốn bạn trong tuần này. Đi và thành công.

#7.  I pray that you end this week with greater joy than you have started it. Be blessed.

Tạm dịch: Tôi cầu nguyện rằng bạn kết thúc tuần này với niềm vui lớn hơn bạn đã bắt đầu. May mắn.

#8.  In this new week and beyond, may you never lack the good things in life. May you never beg for bread. A happy new week and greater weeks ahead, my friend.

Tạm dịch: Trong tuần mới này và khoảng thời gian sau này, chúc bạn không bao giờ thiếu những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Cầu mong bạn không bao giờ cầu xin bánh mì. Một tuần mới vui vẻ và nhiều tuần mới sắp tới, bạn của tôi.

#9. This week shall be good for you, your loved ones and your business. Wishing you a great week ahead.

Tạm dịch: Tuần này sẽ tốt cho bạn, những người thân yêu và công việc kinh doanh của bạn. Chúc bạn một tuần mới nhiều niềm vui.

#10. I pray that this new week brings you better and fresh ideas to succeed in your business. Stay motivated my friend. Success awaits you.

Tạm dịch: Tôi cầu nguyện rằng tuần mới này mang đến cho bạn những ý tưởng mới và tốt hơn để thành công trong công việc kinh doanh của bạn. Hãy tiếp tục động viên bạn của tôi. Thành công đang chờ bạn.

#11. Wishing you abundant blessings from God, peace, joy, success and a week full of testimony.

Tạm dịch: Chúc bạn dồi dào phước lành từ Chúa, bình an, vui vẻ, thành công và đầy thành tựu.

#12. They that put their trust in God shall not be put to shame. My prayers for you this week is that your faith in God does not shake and, may you never be put to shame. Happy week!

Tạm dịch: Những người đặt niềm tin vào Đức Chúa Trời sẽ không bị xấu hổ. Những lời cầu nguyện của tôi dành cho bạn trong tuần này là niềm tin của bạn vào Chúa không bị lung lay và cầu mong bạn không bao giờ phải xấu hổ. Tuần vui vẻ!

#13. May God who alone has the power to bless and curse bless your week and may His light shine upon you this week. Wishing you abundant blessings.

Tạm dịch: Cầu mong chỉ một mình Đức Chúa Trời có quyền ban phước và nguyền rủa ban phước cho tuần của bạn và cầu xin ánh sáng của Ngài chiếu sáng trên bạn trong tuần này. Chúc bạn dồi dào phước lành.

#14. Others pray for a new beginning, but my prayers for you is that you succeed where you have not in the past, and may God shower your efforts so far with open doors of success. Happy new week.

Tạm dịch: Những người khác cầu nguyện cho một khởi đầu mới, nhưng lời cầu nguyện của tôi dành cho bạn là bạn thành công ở nơi bạn chưa từng có trong quá khứ, và cầu Chúa cho những nỗ lực của bạn cho đến nay với những cánh cửa thành công rộng mở. Chúc mừng Tuần mới.

#15. As you step into this week, I pray that God grant you wisdom and understanding to succeed. May that which may seem like a great challenge become easy for you. May God be with you, opening every door ahead for you. Wishing you a hitch-free and a great week ahead.

Tạm dịch: Khi bạn bước vào tuần này, tôi cầu nguyện rằng Chúa ban cho bạn sự khôn ngoan và hiểu biết để thành công. Mong rằng điều đó có vẻ như là một thử thách lớn trở nên dễ dàng với bạn. Xin Chúa ở cùng bạn, mở mọi cánh cửa phía trước cho bạn. Chúc bạn không gặp khó khăn và một tuần mới nhiều niềm vui.

#16. Goodness and mercy shall follow you this week and for the rest of your life.

Tạm dịch: Lòng tốt và lòng thương xót sẽ theo bạn trong tuần này và trong suốt phần đời còn lại của bạn.

#17. New opportunities shall locate you this week. I wish you have a fabulous week ahead of you. Happy New Week!

Tạm dịch: Cơ hội mới sẽ đến với bạn trong tuần này. Tôi chúc bạn có một tuần tuyệt vời phía trước của bạn. Chúc mừng Tuần mới!

#18. May God who alone has the power to bless and curse bless your week and may his light shine upon you this week. Wishing you abundant blessings.

Tạm dịch: Cầu mong chỉ một mình Đức Chúa Trời có quyền ban phước và nguyền rủa ban phước cho tuần của bạn và cầu mong ánh sáng của Ngài chiếu sáng trên bạn trong tuần này. Chúc bạn dồi dào phước lành.

#19. May this be your week of great favour, blessings and open doors. Happy New week to you great friend.

Tạm dịch: Có thể đây là tuần của bạn nhiều thuận lợi, nhiều phước lành và những cánh cửa rộng mở. Chúc bạn một tuần mới vui vẻ, người bạn tuyệt vời.

#20. You shall make a difference all through the week, both in your life and in that of others. Successful week to you my friend.

Tạm dịch: Bạn sẽ tạo ra sự khác biệt trong suốt cả tuần, cả trong cuộc sống của bạn và những người khác. Chúc bạn một tuần thành công, bạn của tôi.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc đầu tuần cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất mà bạn có thể gửi đến khách hàng và đối tác của mình. Đừng ngần ngại gửi cho nhau những lời chúc tuần mới tốt lành. Mối quan hệ từ đó sẽ phát triển tốt, mang lại nhiều lợi ích hơn. 

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử