Chia sẻ

Máy in hóa đơn livestream và những điều có thể bạn chưa biết

Máy in đơn hàng livestream là một công cụ không thể thiếu với một chủ shop bán hàng livestream. Bạn đã trang bị cho shop mình một chiếc máy in bill kết nối chốt đơn hàng tự động ngay trên thiết bị di động của mình khi livestream chưa? Nếu chưa thì đây chắc hẳn là một thiếu sót lớn đấy!

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích về máy in bill livestream (máy in đơn hàng livestream), điều mà bạn cần được biết sớm hơn!

Top máy in bill livestream tốt nhất hiện nay

Máy in TPos printer kết nối in hóa đơn livestream tự động ngay trên điện thoại 

Máy in đơn livestream TPos printer được tặng kèm theo phần mềm quản lý bán hàng livestream TPos. Đây là một phần mềm hỗ trợ toàn diện mọi hoạt động liên quan đến quản lý bán hàng livestream.

Máy in hóa đơn TPos Printer sản xuất bởi Xprinter Q260 là máy in sở hữu các tính năng tối ưu trên thị trường hiện nay với đầu in bền bỉ .Đây là dòng máy chuyên dùng trong các siêu thị, cửa hàng bởi sự tiện lợi mà nó mang lại trong việc thanh toán, hỗ trợ quản lý, in ấn. Xprinter Q260iii là sự kế thừa vượt bậc sau nhiều lần Xprinter cải tiến với hy vọng sẽ gắn bó và phục vụ người tiêu dùng tốt nhất!

máy in bill livestream TPos printer

Điểm nổi bật:

-          Model: XP-Q260iii

-          Tốc độ in cực nhanh: Khổ giấy 80mm, tốc độ 260mm/s in hóa đơn trong khoảng 1s

-          Chất lượng bản in tốt: Không bị nhòe, bị mờ hay mất chữ

-          Công nghệ in nhiệt, tự động cắt giấy

-          Kết nối đa dạng: 3 trong 1 : USB, RS232, Lan

-          Đơn giản trong sử dụng

-          Kích thước nhỏ gọn

Máy in hóa đơn livestream Tysso TS 085

Máy in hóa đơn TYSSO-TS085 được trang bị tốc độ in cực nhanh lên tới 260mm/s, sử dụng công nghệ in nhiệt nên không gây tiếng ồn và nó còn tương thích tất cả phần mềm quản lý hiện có ở việt nam như Ocha, Kiotviet, Maybanhang, HTcorp…. Máy in hóa đơn TYSSO-TS085 được trang bị 3 cổng kết nối : USB + Lan + rs232 nên rất linh hoạt trong vấn đề chuyển đổi mục đích sử dụng máy in.

Máy in hóa đơn livestream

Thông số kỹ thuật

  • Phương Thức In : In nhiệt

  • Tốc độ in             : 260mm/s

  • Giao Tiếp            : USB + Lan + RS232

  • Độ bền đầu in     : 100km

  • Độ bền lưỡi cắt   : 1 triệu lần cắt

  • Hỗ trợ báo lỗi, báo sót bill

  • Dao Cắt               : Có 

Máy in bill APOS P100 - Giá tham khảo

Máy in bill APOS P100 thuộc dòng máy in hóa đơn mini di động được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Máy sử dụng công nghệ in nhiệt hiện đại có thể kết nối với máy tính để bàn, điện thoại và các thiết bị khác thông qua bluetooth, hoặc USB. Với giá cả tương đối hợp lý, APOS P100 còn được dùng nhiều trong việc in cước taxi, in di động cho thợ điện nước...

Dòng máy in bill APOS P100 này được sử dụng rộng rãi trong ngành bán lẻ từ các shop thời trang, tạp hóa, bán lẻ nhà hàng, quán bar, đến các ngành nghề khác như bán hàng lưu động, vận tải và phân phối. Thiết bị in hóa đơn APOS rất được người dùng ưa chuộng bởi nhiều tiện ích:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Tốc độ in cao, thích ứng trong mọi môi trường.
  • Dung lượng pin lớn và thời gian chờ dài.
  • Kết nối với điện thoại Android dễ dàng in các thông tin từ điện thoại.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Đài Loan
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Sản xuất tại: Đài Loan
  • Loại máy in: Máy in nhiệt

Những lưu ý khi sử dụng máy in hóa đơn livestream

những lưu ý khi sử dụng máy in bill livestream

Vị trí đặt máy in

Nên chọn vị trí phù hợp nhất cho hoạt động bán hàng của bạn, tuy nhiên, nơi đặt máy in nhất định phải là mặt phẳng, cố định, chắc chắn. Khi máy in hoạt động, bạn tuyệt đối không được di chuyển máy, bạn có thể khiến máy in bị rơi. Hơn nữa, bạn nhất định phải kết nối dây cáp theo những gì mà sách hướng dẫn ghi, nếu không sẽ khiến máy in hóa đơn livestream bị hư hỏng. Điều cũng cần lưu ý là nên tránh đặt những vật nặng lên trên thiết bị.

Nơi đặt máy in bill livestream phải thoáng

Bạn cần tránh sử dụng máy in ở nơi có quá nhiều bụi hoặc độ ẩm cao. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng các bộ phận bên trong máy in bill livestream, kéo dài tình trạng này thậm chí có thể gây cháy nổ. Hơn nữa, độ ẩm, nhiệt độ cao có thể làm giấy in bị đổi màu, không in được & gây ảnh hưởng đến chất lượng hóa đơn in ra.

Không phải giấy in nào cũng phù hợp với máy in hóa đơn livestream

Thực chất không phải giấy in nào cũng có thể phù hợp với tất cả các dòng máy in. Như các bạn cũng biết, máy in hóa đơn livestream có vô vàn mẫu mã, thương hiệu khác nhau và loại giấy in cũng vậy. Cho nên chọn đúng giấy in phù hợp với máy in của mình là điều cần thiết để bảo vệ thiết bị của bạn. Quá trình thay giấy in cũng là điều cần được chú ý. Bạn nên thực hiện đúng cách và đúng các bước để tránh bị tổn thương các đầu ngón tay cũng như không làm ảnh hưởng đến hiệu quả quá trình in.

Lưu ý

Khi có âm thanh lạ, khói hay khét phát ra từ thiết bị, bạn cần ngắt nguồn điện và sửa chữa ngay lập tức. Hãy vệ sinh thiết bị thường xuyên để chúng hoạt động mượt mà nhất có thể.

Cách kết nối Máy in bill trên điện thoại 

cách kết nối máy in bill livestream với điện thoại

Máy in hóa đơn trên điện thoại là loại máy in hóa đơn kết nối trực tiếp với các thiết bị điện thoại di động thông minh thông qua cổng kết nối Bluetooth. Đây được khá nhiều chủ shop quan tâm vì sự tiện lợi. Người bán hàng chỉ việc kết nối hai thiết bị này lại với nhau sau đó sử dụng từ ứng dụng được cài đặt trên điện thoại là bạn có thể in đơn hàng một cách dễ dàng.

Cách kết nối máy in hóa đơn livestream với điện thoại như sau: Bạn chỉ cần bật thiết bị máy in bill lên và bật kết nối Bluetooth của điện thoại và chờ kết nối giữa hai thiết bị. Mật khẩu mặt định kết nối giữa máy in đơn hàng với điện thoại thường là 0000 hay 1111 tùy theo cấu hình từng loại máy in.

Đối với TPos,  luôn hỗ trợ khách hàng kết nối máy chốt đơn hàng với thiết bị di động bằng phần mềm in bill livestream, góp phần giúp chủ shop tiết kiệm thời gian thanh toán, hạn chế tối đa thất thoát, dễ sử dụng và có tính linh hoạt cao.

Tổng kết

Máy in do TPos cung cấp đều được hỗ trợ kết nối với phần mềm bán hàng TPos và kết nối với điện thoại di động dễ dàng nhờ ứng dụng có sẵn. Hỗ trợ tối đa các chủ shop thực hiện quy trình bán hàng chuyên nghiệp, thanh toán chính xác, nhanh chóng cho khách hàng với đầy đủ thông tin bán hàng trên hóa đơn.

Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng máy in hóa đơn livestream và những loại máy in tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể có được những lưu ý giá trị nhất!

Bạn có thể tham khảo thêm một số cách chọn máy in hóa đơn hiệu quả phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ shop.

TPos - Phần mềm quản lý bán hàng livestream được tin dùng nhất hiện nay!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử