Chia sẻ

Nên mua máy in hóa đơn loại nào? Kinh nghiệm chọn máy in bill tốt nhất

Việc chọn một máy in hóa đơn cho cửa hàng là rất quan trọng. Nó không giống như việc “hôm nay bạn ăn gì?”, ăn không ngon bạn có thể đổi món khác. Đối với việc mua sắm các trang thiết bị cho cửa hàng, đặc biệt là máy in hóa đơn bán lẻ, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả hoạt động kinh doanh. Vì vậy ngay sau đây TPos sẽ chia sẻ nên mua máy in hóa đơn loại nào để tối ưu quy trình bán hàng, gặt hái nhiều lợi nhuận nhất nhé!

Máy in hóa đơn nào tốt nhất hiện nay?

Máy in hóa đơn nào tốt nhất hiện nay

Ngày nay khi bạn đi đến một cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn,...hay thậm chí chỉ là một tiệm tạp hóa nhỏ thì bạn đều dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của một máy in hóa đơn bán lẻ. Đây có thể được xem là một công cụ không thể thiếu, một trợ thủ đắc lực hỗ trợ công việc quản lý bán hàng. Vì vậy nếu bạn đang có dự định mở một shop bán hàng thì điều đầu tiên cần làm chính là nhận biết được máy in nào tốt và phù hợp với mình. 

Vậy làm sao nhận biết được đâu là máy in hóa đơn tốt nhất? Nên mua máy in hóa đơn loại nào?

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị này, từ các thương hiệu trong nước lẫn các dòng máy được nhập khẩu từ nước ngoài. Giá của từng đời máy cũng có sự chênh lệch. Cho nên tùy từng nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn một thiết bị ưng ý nhất. Một trong số những thương hiệu được ưa chuộng nhất phải kể đến chính là máy in hóa đơn bán lẻ Tysso. Hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi bật của để biết lý do tại sao đây là một dòng máy lúc nào cũng ở trong tình trạng cháy hàng nhé. 

đâu là máy in hóa đơn tốt nhất
Thông số kỹ thuật máy in hoá đơn Tysso
Tốc độ in
260 mm/s
Cắt giấy
Tự động hoặc tùy chỉnh
In qua mạng
Báo lỗi, sót bill
Thiết bị giảm nhiệt đầu in
Công nghệ in
in nhiệt
Hỗ trợ hệ điều hành
Windows 7,8,10
Phần mềm quản lý bán hàng
Tương thích mọi phần mềm bán hàng
Cổng kết nối
USB+LAN+RS232
Chất liệu máy
Nhựa cứng
Độ bền dao cắt
1 triệu lần cắt
Độ bền đầu in
100km
Khổ in
76mm
Khổ giấy in
80mm
Bảo hành
12 tháng


Tại sao đó là một thiết bị in hóa đơn tốt?

Thương hiệu lớn

Đối với những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì chắc chắn đây là một cái tên khá quen thuộc. Tysso là một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ kinh doanh cho các cửa hàng, từ máy in mã vạch, máy quét mã vạch và máy in bill bán hàng. Thương hiệu đến từ nước ngoài này cung cấp rất nhiều dòng máy khác nhau giúp bạn đa dạng sự lựa chọn.

Giá cả hợp lý

So sánh với các đối thủ khác trên thị trường thì Tysso luôn có những dòng sản phẩm với mức giá hợp lý để người tiêu dùng có thể lựa chọn, không còn phải phân vân nên mua máy in hóa đơn loại nào. Tùy từng quy mô cửa hàng mà bạn có thể chọn được một máy in hóa đơn bán lẻ tốt nhất, tránh lãng phí tài nguyên. 

Lượng người dùng khổng lồ

Chính vì những chính sách bán hàng tuyệt vời, các chương trình ưu đãi mà thương hiệu này sở hữu một lượng khách hàng cực kỳ đông đảo. Hơn nữa, với chất lượng các sản phẩm luôn được đánh giá 5 sao thì người tiêu dùng càng ngày càng trung thành với họ. Với lượng người dùng lớn như vậy thì bạn có thể yên tâm Tysso sẽ phải luôn càng ngày càng hoàn thiện sản phẩm của họ tốt nhất. Vì vậy bạn có thể yên tâm và không cần phải lo lắng vì bị mua “hố”. Hơn nữa, lượng người yêu thích máy Tysso lớn sẽ giúp bạn tạo ra một công đồng người sử dụng, từ đó mọi người có thể trao đổi kinh nghiệm cho nhau. 

Đầy đủ tính năng cần thiết

Ngoài việc giá thành hợp lý thì việc các máy in đến từ nhà sản xuất này có đầy đủ mọi tính năng cần thiết chính là yếu tố tạo nên sự tin tưởng của cộng đồng, từ đó trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trong thời điểm hiện tại. Không phải các chức năng được đề cập trong phần thông số kỹ thuật chỉ để “hù người” mà chúng hoàn toàn hữu dụng, giúp bạn biết được máy in nào tốt và phù hợp. Nó sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thống kê các giao dịch phát sinh và quản lý bán hàng tại cửa hàng. 

>> Nếu bạn cần mua máy in hóa đơn Tysso thì hãy liên hệ với TPos qua Hotline 19002852  để nhận những ưu đãi nhé!

Cách kết nối máy in với phần mềm quản lý bán hàng 


Tại sao lại cần sử dụng đến máy in bill?

Tại sao lại cần sử dụng đến máy in bill

Tăng năng suất lao động

Đối với việc ghi hóa đơn một cách thủ công thì việc sử dụng công nghệ chắc chắn sẽ nhanh chóng và chính xác hơn. Người ta vẫn hay nói đùa với nhau rằng để quản lý shop một cách thủ công thì chỉ có “3 đầu 9 tay mới làm được”. Còn khi sử dụng một máy in bill bán hàng thì bạn sẽ có được nhiều thời gian rảnh hơn. Nó sẽ san sẻ công việc giúp bạn và giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có, từ đó bạn có thể dành thời giờ để lên các kế hoạch kinh doanh quan trọng hơn. Ngoài thiết bị in hóa đơn thì muốn thanh toán cho khách hàng nhanh chóng nhất, bạn có thể sử dụng một máy quét mã vạch kèm theo nhé. 

Thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo lòng tin với khách hàng

Sự rõ ràng trong thanh toán chính là cách để tạo sự tin tưởng với khách hàng. Những hóa đơn bằng tay chắc chắn không thể khiến họ cảm thấy an tâm và thiện cảm với cửa hàng. Có nhiều người còn cho rằng những tờ giấy ghi tay không có giá trị vì nó mập mờ, không rõ ràng và dễ tạo sự nhầm lẫn. Những hóa đơn này chỉ xuất hiện ở các cửa hàng nhỏ lẻ, còn đối với các shop chuyên nghiệp thì tình trạng này không được tồn tại. Khách hàng là người mang lại nguồn lợi nhuận cho bạn, vì thế cách duy nhất để thành công chính là tạo được lòng tin với họ. 

Máy in nào tốt? Có những loại máy in hóa đơn bán lẻ nào?

Có những loại máy in hóa đơn bán lẻ nào

Để tránh không tận dụng được hết các tính năng của máy thì việc bạn cần làm đầu tiên chính là tìm hiểu thật kỹ về các dòng máy, các đời máy. Từ đó tìm ra một thiết bị phù hợp nhất với công việc kinh doanh của bạn. Vì vậy sau đây TPos sẽ cung cấp một số thông tin giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa một sản phẩm phù hợp.

Những điểm cần lưu ý để biết được nên mua máy in hóa đơn loại nào

Tốc độ in của máy

So sánh tốc độ in để biết được máy in nào tốt và phù hợp với nhu cầu. Khi bạn chọn mua một thiết bị in hóa đơn với mục đích đơn giản quá trình bán hàng. Tuy nhiên nếu chọn một sản phẩm không phù hợp thì càng “vướng tay vướng chân” hơn. Hãy tưởng tượng nếu khách hàng của bạn lúc nào cũng phải xếp hàng dài để đợi thanh toán thì có bao nhiêu người đủ kiên nhẫn quay lại mua hàng vào lần sau. Đừng để bạn đã bỏ biết bao công sức để thu hút khách hàng nhưng cuối cùng lại đánh mất tất cả chỉ vì một yếu tố nhỏ này. Hãy chọn những dòng máy có đủ công suất để mọi việc được diễn ra thuận lợi.

Tiết kiệm được những chi phí không cần thiết

Để làm được điều này thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ để chọn được dòng máy in hóa đơn bán lẻ tốt nhất. Với những dòng máy với công nghệ tốt thì bạn có thể tiết kiệm được mực in, không phải mất quá nhiều chi phí sửa chữa và bảo hành trong thời gian sử dụng. Đồng thời tuổi thọ của máy cũng lâu hơn, điều này giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ. 

Hạn chế tiếng ồn

Với những công nghệ máy in đã lỗi thời thì sẽ mang đến những tiếng ồn rất khó chịu trong lúc in. Chính vì vậy mà bạn cần hết sức để tâm tới yếu tố này. Tránh làm ảnh hưởng đến công việc của những người xung quanh và đặc biệt là khách hàng của doanh nghiệp. 

Tiết kiệm diện tích

Không phải cửa hàng nào cũng có đủ không gian để lắp đặt một máy in bill cỡ lớn và điều này cũng không cần thiết. Với những công nghệ hiện tại được sử dụng thì các thiết bị in nhỏ gọn vẫn có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn, đồng thời tiết kiệm diện tích cho cửa hàng. Vì thế hãy trang bị một số kiến thức chọn máy để bạn có thể chọn được một sản phẩm tốt nhất.

Phân biệt các loại máy in hóa đơn bán hàng

Máy in kim: với công nghệ in này thì khi máy hoạt động, các đầu in sẽ tiếp xúc với băng mực từ đó những thông tin cần thiết sẽ hiện lên mặt giấy. Một số ưu nhược điểm của sản phẩm này bạn có thể tham khảo.

  • Ưu điểm: tuổi thọ cao, máy in kim sẽ có giá thành rẻ hơn máy in nhiệt.

  • Nhược điểm: phát ra tiếng ồn, chất lượng in cũng không được cao, tốc độ xử lý chậm và cần phải thay kim in nhiều lần. 

Máy in nhiệt: khác với các loại thiết bị sử dụng kim, máy in sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp sẽ không cần phải sử dụng mực in, chỉ cần những cuộn giấy chuyên dụng là bạn có thể nhanh chóng tạo ra những tờ hóa đơn bán hàng chất lượng. Chính vì vậy đây đang là một trong những dòng máy được sử dụng nhiều nhất ở các cửa hàng và doanh nghiệp.

  • Ưu điểm: không cần phải bỏ chi phí thay kim, máy hoạt động êm hơn, tốc độ in nhanh và chữ in sắc nét và tiết kiệm điện năng.

  • Nhược điểm: giá thành nhỉnh hơn với máy in kim.

Máy in laser: với công nghệ in laser thì khi máy hoạt động, các tia laser sẽ chiếu lên các trống mực để tạo ra các dòng ký tự với tĩnh điện được hút lên bề mặt giấy, từ đó tạo ra nét chữ. 

  • Ưu điểm: chất lượng in tốt, bền màu.

  • Nhược điểm: tốc độ in chậm, chi phí cao.

Ngoài ra còn một số điểm bạn cần lưu ý để biết nên mua máy in hóa đơn loại nào:

  • Cấu tạo của máy. Tùy vào mục đích sử dụng để bạn có thể tìm kiếm một công cụ phù hợp. Có 2 loại cấu tạo phổ biến là máy in bill cầm tay và cố định. Trong 2 loại này thì máy in nào tốt? Với mỗi tính chất công việc thì các loại máy này sẽ có những ưu nhược điểm, vì thế cho nên cần biết bạn cửa hàng cần một sản phẩm như thế nào để chọn cho chính xác. 

  • Phụ kiện đi kèm. Khi đi mua máy bạn cần kiểm tra xem những phụ kiện trong hộp đã đầy đủ chưa để đảm bảo khi lắp đặt tại cửa hàng thì thiết bị có thể hoạt động hiệu quả. Một hộp hàng đầy đủ thường bao gồm: dây cắm nguồn để cung cấp điện năng cho máy hoạt động, jack USB kết nối máy in với máy tính/máy POS bán hàng (đối với những máy in bluetooth thì không cần cái này), đĩa driver cài đặt (một số máy không cần cài driver), jack cắm kết nối máy in với các thiết bị khác, 1 cuộn giấy in để test máy,…

Với những gì vừa chia sẻ thì TPos hy vọng các bạn đã trang bị được cho bản thân những kiến thức quan trọng nhất về máy in hóa đơn bán lẻ, biết được nên mua máy in hóa đơn loại nào, từ đó công việc in và xuất bill cho khách hàng được diễn ra một cách thuận lợi nhất. Nếu bạn cần tư vấn về các loại máy in hóa đơn thì liên hệ Hotline 19002852 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử