Chia sẻ

Top 20+ cách tăng follow Instagram hiệu quả miễn phí

Instagram là nền tảng xã hội giúp tăng khả năng tiếp cận được khách hàng mục tiêu, mang đến cơ hội xây dựng và phát triển thương hiệu. Vậy làm cách nào để tăng follow trên Instagram cho thương hiệu của mình? Bài viết dưới đây, TPos sẽ cung cấp cho bạn lên đến 20 cách tăng follow Instagram miễn phí và hiệu quả nâng cao sự gắn kết của người dùng trên trang Instagram của bạn.

1. Có chiến lược tiếp thị Instagram hiệu quả

cách tăng follow Instagram miễn phí

Để sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào một cách hiệu quả, bạn cần có một kế hoạch rõ ràng.

Có được nhiều người theo dõi trên kênh Instagram là một mục tiêu tuyệt vời để bắt đầu. Nhưng chỉ những người theo dõi sẽ không cung cấp cho bạn một tài khoản Instagram chất lượng. Việc thu hút người follow Instagram cần nằm trong kế hoạch lớn hơn kết nối với chiến lược kinh doanh và mục tiêu tiếp thị xã hội của bạn .

Tập trung vào các mục tiêu định hướng kinh doanh này sẽ giữ cho tài khoản Instagram của bạn luôn nhất quán. Nó sẽ giúp bạn kể một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn thu hút khách truy cập hồ sơ mới và xây dựng được lượng người theo dõi trung thành.

Tiếp đến, bạn cần xác định đối tượng mục tiêu bán hàng trên Instagram:

  • Họ bao nhiêu tuổi?

  • Họ sống ở đâu?

  • Họ làm để làm gì?

  • Họ sử dụng Instagram khi nào và như thế nào?

Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn tạo ra nội dung Instagram phù hợp để tiếp cận người dùng trên Instagram có nhiều khả năng follow nhất.

2. Tạo câu chuyện thương hiệu nhất quán trên Instagram

Có thể bạn muốn thỏa mãn trí tò mò bằng cách khoe sản phẩm của mình được làm ra như thế nào. Hoặc chia sẻ góc nhìn của nhân viên để nâng cao thương hiệu của bạn. Nếu bạn muốn định vị thương hiệu của mình theo cách đầy khát vọng, có thể thử giới thiệu phong cách sống hoặc đánh giá của khách hàng.

Bất kể bạn muốn đạt được điều gì, điều quan trọng là phải duy trì tính cách riêng và xây dựng thương hiệu nhất quán.

Nội dung trên trang của bạn phải dễ dàng nhận ra trong nháy mắt. Bạn luôn có thể sử dụng Story trên Instagram để chia sẻ nội dung với giao diện của nguồn cấp dữ liệu chính của mình.

3. Sử dụng các từ khóa xuất hiện trong tìm kiếm

Trước khi người dùng theo dõi bạn trên Instagram, họ phải tìm thấy bạn. Không có nhiều từ khóa trên Instagram có thể tìm kiếm được. Trên thực tế, chỉ có hai trường trên Instagram đóng góp vào kết quả tìm kiếm: tên tài khoản và ID người dùng.

Bạn nên tạo tên người dùng phù hợp liên quan đến lĩnh vực kinh doanh mà bạn sử dụng trên các mạng xã hội khác, sẽ giúp mọi người tìm thấy bạn dễ dàng hơn.

Tên của bạn có thể là bất cứ thứ gì bạn thích, tối đa 30 ký tự. Nhồi nhét từ khóa không bao giờ là một ý tưởng hay, nhưng có thể hữu ích khi đưa từ khóa có liên quan nhất của bạn vào tên để cải thiện khả năng khám phá dựa trên tìm kiếm.

4. Sử dụng hashtag có liên quan để tiếp cận người dùng mới

cách tăng follow Instagram hiệu quả

Nội dung các bài đăng trên Instagram của bạn không thể tìm kiếm được. Nhưng thẻ tag # vẫn xuất hiện trong tìm kiếm trên Instagram. Vì vậy, việc sử dụng hashtag phù hợp là cách tốt để thu hút và tăng follow trên Instagram miễn phí.

Các hashtag có liên quan có thể giúp mọi người tìm thấy nội dung của bạn sau khi tìm kiếm hoặc sau khi nhấp vào thẻ # từ một bài đăng có liên quan khác. Người dùng Instagram cũng có thể theo dõi các thẻ tag, vì vậy nội dung được gắn thẻ # của bạn có thể xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của những người chưa theo dõi tài khoản của bạn.

Bạn có thể bao gồm tối đa 30 hashtag trong một bài đăng trên Instagram, nhưng thẻ # thường hiệu quả hơn dựa trên chất lượng hơn là số lượng. 

Lưu ý nên tránh các hashtag mang tính chất quảng cáo như #tagsforlikes hoặc #followme. Những điều này có thể giúp bạn tăng lượng người theo dõi tạm thời, vì chúng có thể sẽ là những người chỉ quan tâm đến việc được follow ngược lại. Và điều đó sẽ không giúp bạn xây dựng lượng khách hàng hiệu quả và gắn bó trên Instagram.

Thay vào đó, hãy tập trung vào việc sử dụng các hashtag được nhắm mục tiêu cụ thể cho ảnh, sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn.

>>Tham khảo thêm hashtag là gì và cách lựa chọn hashtag phù hợp với việc kinh doanh của mình.

5. Tối ưu hóa tiểu sử và hồ sơ Instagram của bạn

2/3 lượt truy cập hồ sơ doanh nghiệp trên Instagram là từ những người không theo dõi. Những khách truy cập mới đó đều là những người theo dõi instagram tiềm năng nhưng chỉ khi tiểu sử của bạn thuyết phục họ nhấp vào nút theo dõi. Họ sẽ không làm như vậy nếu hồ sơ của bạn không rõ ràng, không đầy đủ hoặc không hấp dẫn.

Ngoài các tên và ID người dùng được đề cập ở trên, hồ sơ của bạn bao gồm trang web bán hàng và tiểu sử của bạn.

Tận dụng tối đa 150 ký tự trong tiểu sử của bạn để truyền tải thông điệp thương hiệu và cho khách truy cập mới biết lý do họ nên theo dõi bạn.

Nếu bạn có tài khoản chuyên nghiệp (Doanh nghiệp hoặc Người sáng tạo), có thể bổ sung chi tiết trong hồ sơ của mình các thông tin liên hệ, loại hình doanh nghiệp và vị trí của bạn. Cung cấp cho khách truy cập mới tất cả thông tin họ cần để quyết định theo dõi.

6. Thiết kế một lưới ảnh Instagram tuyệt đẹp

Đây cũng là một trong những cách thu hút người theo dõi trên Instagram. Mỗi bài đăng trên Instagram của bạn cần phải có chất lượng cao và hấp dẫn về mặt hình ảnh.

Khi một người dùng mới truy cập hồ sơ của bạn, nội dung sẽ khiến họ muốn xem thêm. Đó là mong muốn nhiều hơn nữa sẽ truyền cảm hứng cho người dùng truy cập mới nhấp vào nút Theo dõi.

7. Viết mô tả dài, thu hút tăng follow instagram

tăng follow instagram

Mặc dù Instagram là một nền tảng trực quan, nhưng việc viết các mô tả hấp dẫn đóng vai trò lớn giúp bạn có được nhiều phạm vi tiếp cận và tương tác hơn. Như bạn đã thấy, phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác là những yếu tố chính để thu hút người follow trên Instagram miễn phí.

Dưới đây là một số chiến lược chính cần ghi nhớ:

  • Đặt những từ quan trọng nhất lên phía trước: Nếu chú thích dài hơn 125 ký tự, người dùng sẽ phải nhấn vào nút xem thêm để xem toàn bộ nội dung. Tận dụng tối đa những từ đầu tiên đó để truyền cảm hứng cho lần nhấn bổ sung đó.

  • Đặt một câu hỏi: giúp người theo dõi dễ dàng để lại nhận xét. Sự tương tác đó sẽ giúp tài khoản của bạn hiển thị với nhiều người hơn.

  • Đặt thêm các biểu tượng cảm xúc: giúp thu hút ánh nhìn của người đọc.

  • Thử các độ dài phụ đề khác nhau: Instagram cho phép phụ đề dạng dài lên đến 2.200 ký tự, vì vậy bạn có thể thử nghiệm một số cách kể chuyện chuyên sâu nếu bài đăng của bạn. Phụ đề cực ngắn cũng có thể rất hiệu quả khi hình ảnh tự nói lên ý kiến của mình. Tuy nhiên, phụ đề dài có nhiều khả năng cải thiện mức độ tương tác hơn.

8. Ghim những bình luận hay nhất của bạn

Một trong những tính năng ít được biết đến của Instagram là khả năng ghim tối đa ba bình luận cho mỗi bài đăng.

Có một số cách bạn có thể sử dụng tính năng mới này như một phần trong kế hoạch của mình về cách tăng follow trên instagram.

Sử dụng nhận xét được ghim để mở rộng chú thích của bạn vượt quá tối đa 2.200 ký tự bằng cách tiếp tục câu chuyện trong phần nhận xét. Điều này cho phép bạn kể chuyện chi tiết và sâu sắc hơn, có thể phù hợp với một số tài khoản.

Một tùy chọn khác là ghim nhận xét yêu thích của bạn từ những người dùng khác, đặc biệt nếu họ đang tạo ra nhiều tương tác.

Cho dù bạn sử dụng tính năng mới này theo cách nào, nó có thể giúp bạn quản lý cuộc trò chuyện trên các bài đăng của mình, tạo ra nhiều cơ hội tương tác và kết nối hơn.

9. Chia sẻ tài khoản Instagram trên các mạng mạng xã hội khác

Cách tăng follow Instagram miễn phí

Cách tăng follow Instagram miễn phí để thu hút người theo dõi là giúp mọi người dễ dàng tìm thấy bạn.

Hồ sơ Instagram của bạn phải dễ dàng khám phá. Nếu bạn đã tạo được lượng người theo dõi trên một mạng xã hội khác, hãy cho những người hâm mộ đó biết về tài khoản Instagram của bạn.

Chia sẻ một liên kết đến hồ sơ Instagram của bạn và cho những người theo dõi xã hội hiện tại của bạn một lý do để xem nó. Như mã phiếu giảm giá, sự kiện hoặc cuộc thi thú vị độc quyền trên Instagram.

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu tài khoản Instagram của mình, hãy đảm bảo đăng một số nội dung trước khi bạn quảng cáo tài khoản ở nơi khác. 

Bạn cũng có thể đánh dấu một số bài đăng Instagram hay nhất của mình trên các kênh xã hội khác của mình. Cân nhắc thúc đẩy các bài đăng này bằng quảng cáo trả phí để đảm bảo rằng nhiều người theo dõi trên Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác của bạn tìm thấy và theo dõi bạn trên Instagram.

10. Chia sẻ tài khoản Instagram trên các trang khác

Hãy suy nghĩ xa hơn các kênh xã hội của bạn khi chia sẻ tài khoản Instagram của bạn. Đảm bảo liên kết với tài khoản Instagram của bạn trên trang web, trong chữ ký email, trong các bản tin trực tuyến hay trên các diễn đàn. 

Nếu bạn đang quảng cáo một tài khoản Instagram mới, một email marketing sẽ làm nổi bật một số bài đăng tuyệt đẹp là một cách tuyệt vời để nhanh chóng tăng follow trên Instagram miễn phí.

Và đừng quên về các tài liệu ngoại tuyến của bạn. Tấm lót, áp phích, phiếu đóng gói, danh thiếp và bao bì đều là những nơi tiềm năng để chia sẻ tay cầm Instagram của bạn, một cách đơn giản để thu hút nhiều người theo dõi Instagram miễn phí hơn đến tài khoản của bạn.

11. Bài viết được tài trợ và review sản phẩm

Tất cả các mẹo trên sẽ có tác dụng giúp bạn tối ưu hóa tài khoản rất tốt, nhưng nếu bạn thực sự muốn tạo ra tác động lớn, bạn cần gửi đến các tài khoản lớn hơn trong lĩnh vực của bạn, khuếch trương thương hiệu tới lượng đối thủ mục tiêu.

Để bắt đầu, bạn cần liệt kê danh sách các tài khoản lớn trong lĩnh vực. Ví dụ, bạn bán mỹ phẩm, nên tìm đến các tài khoản lớn như blogger về làm đẹp hay các ngôi sao lớn, người nổi tiếng,...

12. Đăng bài viết được tài trợ

Nếu có một tài khoản có nhiều lượt theo dõi từ 5000 lượt follow trở lên, bạn có thể kiếm được tiền trên Instagram bằng cách đăng các bài viết tài trợ.

Bài viết tài trợ này thường là những hình ảnh, video có kèm theo mô tả, hashtag + @ tên thương hiệu.

Ví dụ: Tài khoản Instagram chia sẻ về các nội dung về du lịch, thu hút được nhiều người thích du lịch follow. Các công ty kinh doanh dịch vụ du lịch sẽ trả tiền để bạn đăng các bài viết để quảng bá thương hiệu hoặc review một tour của thì bạn sẽ kiếm được tiền. Đây cũng là cách giúp bạn tăng follow nhờ vào thương hiệu nổi tiếng.

13. Tăng follow Instagram miễn phí từ trang Khám phá

cách tăng follow instagram

Trang Khám phá là những gì bạn thấy khi nhấp vào biểu tượng kính lúp ở cuối ứng dụng Instagram. Theo chính Instagram, đây là nơi bạn có thể tìm thấy ảnh và video mà bạn có thể thích từ các tài khoản chưa theo dõi.

Tab Khám phá có các bài đăng trên Instagram, Story và IGTV. Trước tiên, người dùng nhìn thấy các nội dung được chọn bởi thuật toán Instagram. Sau đó, họ có tùy chọn để đi sâu hơn vào các chủ đề nội dung cụ thể bằng cách sử dụng các kênh chủ đề ở đầu màn hình.

Đa phần một nửa số tài khoản Instagram truy cập Khám phá mỗi tháng. Đó là cơ hội lớn cho các thương hiệu đang tìm cách tăng lượng khách hàng của họ.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể đưa nội dung của mình xuất hiện trên tab Khám phá? Bạn cũng có thể trả tiền để vào nguồn cấp dữ liệu Khám phá bằng cách chọn Khám phá làm vị trí đặt quảng cáo.

14. Gắn thẻ vị trí của bạn

Bất cứ khi nào có yếu tố vị trí rõ ràng trong bài đăng hoặc Story của bạn, bạn nên thêm thẻ vị trí. Đó là một cách dễ dàng hơn để mọi người tìm thấy nội dung của bạn trên Instagram.

Nếu doanh nghiệp của bạn có một địa điểm thực tế, hãy đảm bảo gắn thẻ địa điểm đó và khuyến khích khách hàng làm như vậy. Sau đó, người dùng có thể nhấp vào vị trí đó và xem tất cả ảnh và Story được đăng từ cửa hàng của bạn. Điều này có thể giúp hiển thị thương hiệu và tài khoản Instagram với nhiều người hơn.

Nếu bạn đang đăng bài từ một hội nghị hoặc sự kiện, việc thêm vị trí của bạn có thể giúp bạn kết nối với những người tham dự khác, hiển thị tài khoản của bạn là cách tăng follow Instagram hiệu quả.

15. Gắn thẻ người dùng có liên quan

Bạn có thể gắn thẻ những người dùng Instagram được giới thiệu trong ảnh của mình bằng ký hiệu @ hoặc bằng cách sử dụng chức năng gắn thẻ của Instagram trong bài đăng. Dù bằng cách nào, họ sẽ nhận được thông báo khi bạn làm như vậy.

Gắn thẻ ai đó để khuyến khích họ tương tác với bài đăng và chia sẻ bài đăng đó với những người theo dõi của họ. Bài đăng của bạn cũng sẽ xuất hiện trên tab Được gắn thẻ trong hồ sơ Instagram của họ. Đây cũng là cách tăng follow Instagram dễ dàng.

Bạn cũng có thể gắn thẻ những người dùng có liên quan trong Story trên Instagram của mình. Sau đó, họ có thể chia sẻ lại nội dung với Story. Như vậy, tất cả những người xem Story của họ sẽ thấy tên người dùng của bạn và có thể nhấp qua tài khoản của bạn.

Bạn sẽ nhận thấy rằng chúng tôi đã nói rằng bạn chỉ nên gắn thẻ những người dùng có liên quan. Gắn thẻ ai đó chỉ để thu hút sự chú ý của họ không phải là một ý tưởng tuyệt vời. Chỉ gắn thẻ những người được giới thiệu trong ảnh của bạn hoặc có liên quan đến nội dung bài đăng của bạn.

Một số người dùng có khả năng có liên quan để gắn thẻ có thể bao gồm:

  • Khách hàng

  • Các nhà cung cấp

  • Các doanh nghiệp có liên quan khác

  • Đồng nghiệp hoặc nhân viên

  • Ai đó đã dạy bạn một kỹ năng hoặc nói với bạn về điều gì đó bạn chia sẻ trong bài đăng

  • Bất kỳ ai xuất hiện trong ảnh

Một cách khác để giới thiệu tài khoản Instagram của bạn với người dùng mới là yêu cầu những người dùng Instagram khác gắn thẻ bạn. Khi họ gắn thẻ bạn trong một bài đăng, người theo dõi của họ nhìn thấy bạn và có thể nhấp vào nếu muốn tìm hiểu thêm. Tiểu sử của bạn là một nơi tuyệt vời để yêu cầu mọi người gắn thẻ bạn trên Instagram.

16. Theo dõi các tài khoản có liên quan

Bạn chỉ nên gắn thẻ mọi người trong bài đăng trên Instagram khi nội dung có liên quan trực tiếp đến họ. Nhưng bạn có thể theo dõi bất cứ ai bạn thích. Và khi bạn theo dõi một người dùng trên Instagram, rất có thể họ sẽ kiểm tra dữ liệu của bạn.

Nếu kênh Instagram của bạn chứa đầy nội dung hấp dẫn có liên quan đến sở thích của họ, họ có thể sẽ đáp lại sự ủng hộ.

Tìm các cuộc trò chuyện có liên quan đến thương hiệu của bạn, từ đó bạn có thể dễ dàng xác định được những người dùng có ảnh hưởng để theo dõi lại. 

Phần “Được đề xuất cho bạn” của Instagram cũng là một nguồn tuyệt vời để tìm kiếm các tài khoản có liên quan để theo dõi. 

Bạn cũng có thể truy cập các đề xuất của Instagram bằng cách truy cập hồ sơ của mình, tìm hiểu Khám phá mọi người. Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy danh sách các tài khoản Instagram phổ biến được chọn phù hợp cho bạn dựa trên thuật toán của Instagram. 

Nhưng hãy nhớ rằng bạn không nên theo dõi quá nhiều tài khoản khác quá nhanh. Và đừng theo dõi mọi người chỉ để thu hút sự chú ý của họ, sau đó hủy theo dõi sau khi họ theo dõi lại bạn. 

17. Thường xuyên tương tác với các cộng đồng hiện có

Giống như tất cả các mạng xã hội khác, Instagram là mở các cộng đồng được xây dựng để chia sẻ những trải nghiệm. Tham gia cộng đồng tích cực bằng tương tác, thả tim bài đăng, nhận xét và chia sẻ nội dung từ những người dùng khác. Điều này giúp thu hút sự chú ý những người theo dõi mới tiềm năng theo hai cách:

  • Mọi người nhận được thông báo khi bạn thích và bình luận về bài đăng của họ và có thể xem hồ sơ của bạn hay follow để đáp lại.

  • Những người khác sẽ nhìn thấy nhận xét của bạn và có thể xem hồ sơ của bạn nếu họ thấy chúng hấp dẫn.

18. Hợp tác với những người có ảnh hưởng trong thị trường của bạn

Đây là một chỉ số quan trọng trong cách tăng lượt  theo dõi hơn trên Instagram: có hơn 60% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ theo dõi một thương hiệu trên Instagram sau khi thấy thương hiệu đó được quảng cáo bởi một người có ảnh hưởng mà họ tin tưởng.

Vì vậy, bạn có thể hợp tác với người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên Instagram để nhờ họ quảng bá thương hiệu, kênh của bạn đến với nhiều người hơn.

19. Hợp tác với các thương hiệu khác

Đừng ngại liên hệ với các thương hiệu khác để xem liệu có cách nào để hai bạn có thể làm việc cùng nhau trên Instagram hay không. Loại cộng tác phù hợp có thể giúp mọi người tham gia có được nhiều người theo dõi trên Instagram hơn.

Hãy nghĩ về các thương hiệu hoặc các doanh nghiệp khác mà bạn đã cộng tác theo những cách khác, chẳng hạn như trong một hiệp hội cải tiến kinh doanh địa phương hoặc khu vực mua sắm. Làm thế nào bạn có thể làm việc cùng nhau trên Instagram?

20. Tận dụng Story trên Instagram để tăng lượt follow

tăng theo dõi trên instagram

Nếu bạn muốn tăng follow trên Instagram nhanh chóng, bạn cần sử dụng Instagram Stories. Nửa tỷ tài khoản Instagram sử dụng Story mỗi ngày và 45% story được xem nhiều nhất là từ các doanh nghiệp

Những người sử dụng Story có mức độ tương tác cao. Theo Instagram, cứ ba Story thì có một người dẫn đến một tin nhắn trực tiếp.

Sử dụng thẻ tag # và tính năng vị trí trong Story của bạn để hiển thị chúng với những người chưa theo dõi bạn. Đây vẫn là một cách ít được sử dụng để thu hút người theo dõi trên Instagram miễn phí.

Story trên Instagram cung cấp nhiều tính năng tương tác để thu hút người dùng, chẳng hạn như thăm dò ý kiến, câu hỏi và trò chuyện.

Nếu người dùng bắt gặp Story của bạn từ thẻ # hoặc trang vị trí, thì cơ hội tương tác ngay lập tức đó là một cách tuyệt vời để khiến họ muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn bằng cách follow tài khoản.

Các Story nổi bật mang đến cho bạn cơ hội giới thiệu thương hiệu của mình với những người truy cập vào trang hồ sơ. Mang đến những điểm nổi bật với vô số thông tin và nội dung tuyệt vời để cho khách truy cập mới biết chính xác lý do họ nên nhấp vào Theo dõi.

21. Instagram Live giúp tăng follow hiệu quả

Instagram là nơi hoàn hảo để tận dụng video livestream, một xu hướng đang tiếp tục phát triển trên mạng xã hội. Thông qua các tính năng tương tác như đặt câu hỏi và nhận xét, bạn có thể tương tác với người xem trong thời gian thực, tạo thêm sự tương tác quý giá có thể giúp tăng phạm vi tiếp cận của bạn.

Tạo video livestream xuất hiện trong Story thương hiệu của bạn là cách tăng follow Instagram hiệu quả. Khi livestream kết thúc, bạn có thể chọn hiển thị video để phát lại trên Story của bạn trong 24 giờ hoặc thêm video đó vào IGTV. Người dùng được thông báo khi tài khoản mà họ theo dõi bắt đầu phát trực tiếp, vì vậy, một video trực tiếp thực sự thu hút sự chú ý.

Để giới thiệu video livestream của bạn với người dùng mới, hãy sử dụng tùy chọn “Phát trực tiếp với một người bạn” để đồng tổ chức video trực tiếp với người khác trong ngành. Yêu cầu người khác tổ chức một buổi livestream, sau đó mời bạn với tư cách khách. Hai bạn sẽ xuất hiện trong một màn hình chia đôi, giới thiệu bạn với tất cả những người theo dõi họ.

Trong mùa dịch COVID-19, các chủ shop đã sử dụng tính năng này một cách sáng tạo để tổ chức các buổi talkshow mini tương tác với khách hàng của mình.

22. Đăng video trên IGTV để tăng lượt follow Instagram

Các video trên IGTV có thể dài đến một giờ, cho phép bạn khám phá các chủ đề chuyên sâu liên quan đến lĩnh vực kinh doanh. Bạn cũng có thể tạo một chuỗi IGTV để khuyến khích người xem theo dõi tài khoản của bạn thay vì chỉ xem video.

Các bài đăng trên IGTV có khả năng xuất hiện nhiều hơn bốn lần so với ảnh trên tab Khám phá, khiến những người theo dõi tiềm năng mới có nhiều khả năng nhấp vào nội dung của bạn hơn.

Kết luận

Sau khi đã xây dựng được kênh bán hàng có nhiều lượt theo dõi, tiếp đến bạn cần tìm hiểu cách bán hàng trên Instagram phù hợp với xu hướng. 

Ngoài ra, để có thể kinh doanh hiệu quả nhất trên Instagram, bạn cần đầu tư từ đầu một giải pháp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Nó sẽ giúp bạn kiểm soát chính xác và thống nhất thông tin bán hàng trên nhiều kênh online khác nhau, giúp việc mở rộng quy mô kinh doanh dễ dàng hơn bao giờ hết. Đồng thời hỗ trợ lên kế hoạch marketing/remarketing hiệu quả, gia tăng tương tác với khách hàng.

Trên đây có đến 20 cách tăng follow Instagram miễn phí mà bạn có thể áp dụng dễ dàng để có được một tài khoản bán hàng chất lượng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ áp dụng thành công cho kênh bán hàng của mình. 

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử