Chia sẻ

30+ Lời chúc khách hàng ngày mới hay và ý nghĩa nhất

Bạn đã quá nhàm chán với “Good morning” hay “Chào ngày mới tốt lành”, nhưng lại không biết sử dụng những lời chúc khách hàng ngày mới nào cho phù hợp? Đừng lo, ngay sau đây là những lời chúc ngày mới cho khách hàng TPos đã tổng hợp lại giúp bạn tạo ấn tượng tốt và duy trì mối quan hệ với họ. Cùng tham khảo ngay nhé!

Những lời chúc ngày mới cho khách hàng trang trọng nhất

Những lời chúc ngày mới cho khách hàng chuyên nghiệp nhấtLời chúc ngày mới cho khách hàng chuyên nghiệp nhất

1. Chào buổi sáng và ngày mới! Chúc bạn có một ngày mới tràn đầy nhiệt huyết, đạt được hiệu quả công việc cao gấp đôi, gấp ba hôm qua và một ngày làm việc thật nhiều niềm vui!

2. Chúc anh/chị có một buổi sáng thật tốt lành, một ngày làm việc hiệu quả, may mắn và thành công. Nhớ nở những nụ cười thật tươi và xinh xắn trong ngày hôm nay nhé!

3. Chúc bạn có hành trình suôn sẻ, mọi điều may mắn, tốt đẹp, thành công sẽ luôn bên bạn trong ngày đẹp trời này!

4. Thành công chỉ đến với những người luôn biết nỗ lực và cố gắng. Em tin chắc anh/chị sẽ thành công. Chúc anh/chị buổi sáng may mắn và tràn đầy năng lượng.

5. Có 2 điều mà bạn không thể thay đổi, đó chính là ngày hôm qua và ngày mai. Ngày hôm qua đã trôi qua rồi còn ngày mai thì sắp tới. Vì thế, hãy sống trọn vẹn cho ngày hôm nay bạn nhé. Chúc bạn ngày mới vui vẻ!

6. Thật may mắn và tuyệt vời khi bắt đầu một ngày mới được hợp tác với anh/chị. Chúc anh/chị có một ngày làm việc tốt lành gặp nhiều niềm vui và thật nhiều may mắn!

7. Cơ hội sẽ đến với những người từ bỏ việc chờ đợi và bắt đầu theo đuổi. Thành công sẽ đến với những ai thôi nghĩ suy và bắt tay vào hành động. Chúc bạn có một khởi đầu thuận lợi, một buổi sáng tốt lành.

8. Đừng buồn vì những người không xứng đáng! Đừng khóc vì những điều đã qua! Đừng chờ đợi những việc không bao giờ đến! Và đừng nản khi ngày mới bắt đầu. Hãy tự tin nhé, thành công sẽ theo đuổi bạn. Chúc bạn một buổi sáng tốt lành!

9. Một ngày mới nữa lại bắt đầu và em muốn chúc anh/chị có một ngày làm việc thành công và như ý! Chúc anh/chị mọi sự đều thuận lợi trong một ngày đẹp trời như hôm nay!

10. Chúc bạn cả ngày may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại…! Good morning!

11. Những tia nắng của ngày hôm nay sẽ cho bạn cơ hội mới để thực hiện giấc mơ đã ấp ủ bấy lâu. Hãy biết cách nắm bắt lấy cơ hội, làm việc thật chăm chỉ và theo đuổi những ước mơ của mình nhé. Chúc buổi sáng tốt lành!

12. Vào một ngày đẹp trời như hôm nay, em muốn bắt đầu ngày mới của mình bằng cách chúc anh/chị ngày mới thành công. Cảm ơn anh/chị bởi đã luôn quan tâm, hỗ trợ và đồng hành cùng em trong thời gian qua. 

13. Chúc buổi sáng an lành, một ngày làm việc may mắn và thành công, chúc bạn luôn vui vẻ tràn ngập tiếng cười.

14. Thức dậy đi để đón chờ những điều tuyệt vời thôi nào. Hy vọng anh chị sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc.

15. Không quan trọng vị trí bạn đang đứng mà quan trọng bạn đi đúng hướng hay không. Hãy cố gắng thật nhiều để thành công trên con đường sự nghiệp sắp tới bạn nhé! Chúc bạn buổi sáng tốt lành!

16. Chào buổi sáng anh/chị! Chúc anh/chị sẽ có một ngày làm việc thật hăng say và hiệu quả nhé! Chúc may mắn!

17. Mỗi buổi sáng, mỗi ngày mới đều là một bức tranh trống và bạn có thể tự mình vẽ những nét tuyệt vời lên bức tranh ấy. Chào ngày mới! Chào thành công mới!

18. Mặt trời đã mọc gọi một ngày mới đến với những tham vọng và khát khao thành công mới. Chúc cho tất cả những mục tiêu và giấc mơ của bạn trở thành sự thật. Chúc một ngày mới an lành và như ý!

19. Chị là nguồn cảm hứng bất tận trong công việc của em, là tấm gương lớn để em học hỏi và phấn đấu mỗi ngày. Chúc chị có một ngày làm việc mới hiệu quả và may mắn!

20. Chào buổi sáng! Chúc bạn có một ngày mới với nhiều thành công, nhiều tin vui. 

>> Xem thêm: Tổng hợp lời chúc 20/10 cho khách hàng không thể không biết!

Những tin nhắn, stt chào ngày mới cho khách hàng vui tính và hài hước

Những tin nhắn, stt chào ngày mới cho khách hàng vui tính và hài hướcTin nhắn, stt chào ngày mới cho khách hàng vui tính và hài hước

Stt hay status có nghĩa là trạng thái. Mọi người dùng từ này để chỉ những bài đăng trên mạng xã hội như Facebook. Stt có thể bao gồm chữ viết, hình ảnh, video,...

1. Ngủ quá giấc là một thói quen rất xấu và béo phì là một căn bệnh khó chữa. Mừng vì bạn không mắc phải hai điều trên. Chào buổi sáng nhé bạn thân yêu!

2. Ông mặt trời đã thức dậy rồi kìa! Ông muốn gửi lời chúc tốt lành, hạnh phúc tới bạn vào buổi sáng hôm nay đó!

3. Chào buổi sáng, khách thân yêu! Đừng ngủ nữa mà hãy dậy đón nhận sự may mắn từ vũ trụ đang gửi tới bạn đi nào.

4. Mở cửa hàng đón nắng sớm vào phòng và tiếp tục thực hiện những giấc mơ đang ấp ủ nào. Chào buổi sáng tốt lành!

5. Mặt trời đã ló rạng đông và những chú chim đã hót chào bình minh. Đó là sự bắt đầu của ngày mới rồi, hãy dậy và bắt đầu ngày mới với tràn đầy năng lượng nào. Chúc một ngày mới tốt lành!

6. Mặt trời đã thức giấc. Những chú bướm xinh đẹp đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc tỉnh giấc và ngáp một cái thật to rồi đấy! Chúc bạn buổi sáng tốt lành!

7. Có người nói rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống máy làm mát cho cái đầu và hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, bạn hãy mỉm cười mỗi ngày bạn của tôi nhé! Chúc cậu ngày mới tuyệt vời!

8. Có 2 loại người hạnh phúc tồn tại trên thế giới này,… thứ nhất là kẻ điên và thứ hai chính là trẻ con. Hãy bị điên để có thể thực hiện những thứ mà bạn luôn mong muốn và hãy trẻ con để có thể tận hưởng những gì đang có. Buổi sáng tốt lành nhé!

9. Đừng bắt đầu ngày mới khi mặt trời đã ở đỉnh. Hãy dậy sớm để tận hưởng bầu không khí trong lành và chuẩn bị chinh phục mọi thứ. Ngày mới tốt lành. 

10. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ nhé! Rời khỏi giường và làm những điều mình thích thôi.

11. Ngày mới vui vẻ nhé! Ăn sáng và làm một cốc cà phê để tiếp thêm năng lượng bắt đầu ngày mới hiệu quả!

12. Nếu có giải Oscar cho người ngủ nhiều thì chắc chắn mày sẽ giành giải. Nhưng mà rất tiếc không có giải đó nên hãy dậy sớm đi con lợn. Good morning!

13. Nếu không có đường thì kẹo cũng là thứ bỏ đi. Nếu không có một tách cà phê thì buổi sáng cũng chẳng còn gì thú vị. Và nếu không có tin nhắn này của mình, ngày hôm nay của bạn cũng chẳng còn nghĩa lý gì. Hi hi. Ngày mới an lành và vui nhé!

14. Con gà gáy le té le sáng rồi ai ơi. Nắng sớm lên rồi, dậy để chào đón một ngày mới tuyệt vời thôi nào. Chúc bạn một buổi sáng tốt lành!

15. Này bạn, bạn nợ tớ thì phải trả đi chứ! Tính xù hả? Người đâu mà kỳ vậy… Bạn nợ tớ 1 NỤ CƯỜI ĐÓ! Chúc bạn ngày mới đầy niềm vui và những bất ngờ! Cười lên nhé!

>> Xem thêm: Những lời chúc mừng 1 đầu tháng cho khách hàng chuyên nghiệp nhất!

Lời chúc ngày mới tốt lành dành cho khách hàng, đối tác

Lời chúc ngày mới tốt lành dành cho khách hàng, đối tácLời chúc ngày mới tốt lành dành cho khách hàng, đối tác

1. Aloooo, năng lượng và may mắn của bạn đã được nhân thêm 1000 lần. Dậy và đón nhận những may mắn và năng lượng này đi nhé. Chúc ngày mới tốt lành!

2. Khi nhận được tin nhắn này thì anh/chị hãy cười lên nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Chúc anh/chị một ngày mới tốt lành nhé!

3. Ngày hôm nay thật tuyệt vời và mình muốn chúc những điều tuyệt vời nhất tới bạn. Chúc bạn trái tim không có buồn đau, tâm trí không còn lo lắng, cuộc sống chỉ toàn niềm vui và hân hoan, sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn. Chúc bạn một ngày mới tốt lành, may mắn.

4. Trong ngày đầy nắng này, tớ muốn gửi lời chúc này đến với một người vô cùng tuyệt vời, chính là cậu. Chúc cho ngày hôm nay của cậu sẽ tỏa sáng rực rỡ như ánh mặt trời!

5. Ngày mới là một cơ hội khác để chúng ta tận hưởng cuộc sống và mang ấm áp đến cho mọi người. Chúc anh/chị có một ngày mới thật tốt lành và vui vẻ nhé!

6. Cho dù điều gì xảy ra chăng nữa, hãy cứ thoải mái và mỉm cười anh/chị nhé. Cuộc sống không phải là những khó khăn cần phải giải quyết mà là những món quà để thưởng thức. Chúc anh/chị một ngày mới tốt lành!

7. Buổi sáng không chỉ là khởi đầu của một ngày mới mà còn là điều kì diệu của thượng đế, người đã nói rằng bóng tối luôn được theo sát bởi ánh sáng. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành.

8. Đừng lo âu về ngày mai vì ngày hôm nay của anh/chị chỉ vừa mới bắt đầu. Nỗ lực làm việc ngày hôm nay rồi anh/chị sẽ sẵn sàng chào đón một ngày mới khác. Đừng lãng phí thời gian. Chúc cậu một ngày tuyệt vời!

9. Chúc buổi sáng tốt lành. Chúc anh/chị có một ngày mới ngập tràn những khoảnh khắc thú vị và hào hứng nhất.

10. Vầng dương ló rạng, chiếu sáng khắp nơi trên trái đất và đang chào đón bạn đến với buổi sáng rực rỡ ánh nắng đấy. Chúc bạn sẽ có một ngày mới tốt lành, may mắn và vui vẻ!

11. Những điều ngọt ngào, hạnh phúc và tốt lành nhất đang chờ đợi bạn trong ngày hôm nay đấy. Tỉnh dậy và chào đón chúng thôi nào! Chúc bạn một ngày mới an lành!

12. Mỗi buổi sáng mang lại niềm hi vọng và những giấc mơ mới. Chúc anh/chị ngày mới thành công và tốt lành! Chào buổi sáng!

13. Mỗi buổi sáng là một khởi đầu mới, mong ước mới, hy vọng mới. Mỗi ngày mới là một ngày thật tuyệt vời và ý nghĩa cho mỗi chúng ta. Anh/chị hãy nhận lời chúc này cho một ngày hoàn hảo nhé! Chúc anh/chị ngày mới an lành.

14. Ngày mới giống như một phước lành mà Chúa dành tặng cho chúng ta. Hi vọng, bạn sẽ có thể làm được nhiều thứ hơn để có một cuộc sống tốt đẹp. Vì thế, bạn hãy làm những điều cần thiết để có được thành công nhé. Chúc ngày mới tốt lành!

15. Gửi đi hàng triệu nụ cười để mang đến khởi đầu đầy hứng khởi cho ngày mới bạn nhé. Ngày mới tốt lành!

16. Bạn anh/chị yêu, khi tỉnh giấc vào buổi sáng nay thì may mắn và niềm vui cũng đang chờ đón anh/chị, Hãy tận hưởng một ngày thật tuyệt vời với tâm trạng tuyệt vời nhé. Chúc buổi sáng tốt lành!

17. Hôm nay dường như bạn rất quyết tâm và có động lực làm việc vì vậy tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để theo kịp. Ngày mới tuyệt vời nhé!

18. Một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc. Một lời chúc cho vạn sự bình an. Chúc bạn có một ngày mới tuyệt vời!

19. Hãy bắt đầu ngày mới sự quyết tâm, không bỏ cuộc, chắc chắn thành công và may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Chúc ngày mới tốt lành!

20. Ngày mới đang gõ cửa để chào đón bạn bằng những điều thật tuyệt vời. Nó đang đợi bạn dang rộng vòng tay và mở rộng tấm lòng đấy. Chúc ngày mới với một khởi đầu mới suôn sẻ!

Tin nhắn chúc ngày mới ngọt ngào cho khách hàng

Tin nhắn chúc ngày mới ngọt ngào cho khách hàngTin nhắn chúc ngày mới ngọt ngào cho khách hàng

1. Chúc khách yêu ngày mới vui vẻ. Mong cho anh/chị cười nhiều hơn mỗi ngày nhé. Với em, mỗi ngày được trông thấy anh/chị nở nụ cười là em đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

2. Khách thân yêu! Tối qua anh/chị ngủ ngon giấc chứ ạ. Chúc anh/chị ngày mới thật nhiều niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc nhé.

3. Màn đêm đã chính thức kết thúc để nhường chỗ cho ngày mới. Chúc cho bạn có một ngày mới thật tốt lành và nhiều may mắn nhé!

4. Hôm nay là một ngày đẹp trời, vì thế, mình hy vọng bạn sẽ có một ngày làm việc tuyệt vời nhé. Chúc buổi sáng tốt lành!

5. Những điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất đang đón chào bạn vào ngày hôm nay khi thức giấc đấy. Chúc bạn một ngày mới ấm áp, tốt lành!

6. Bạn thân yêu! Chúc bạn có một buổi sáng tốt lành, ngập tràn may mắn và những tiếng cười. Công việc luôn thuận lợi nhé. Chào buổi sáng!

7. Thức dậy và đón chào những điều tuyệt vời thôi nào! Hy vọng bạn hôm nay bạn sẽ tỏa sáng. Chúc ngày mới an lành!

8. Cháu chúc ông bà có một ngày mới an lành, đón chào nhiều niềm vui và tiếng cười!

9. Dậy ăn sáng rồi đi làm nào. Tớ vừa xem bói trên Google, hôm nay chắc chắn bạn sẽ có một ngày rất thú vị đó. Làm việc thật tốt nhé! Chúc ngày mới tốt lành.

10. Những chú chim xinh xắn đậu trên cửa sổ trước phòng mỗi sáng và chờ anh/chị thức giấc. Em đã gói ghém lời chào buổi sáng ngọt ngào nhất của em và nhờ chúng chuyển tới anh/chị. Chúc ngày mới tốt lành!

11. Bạn yêu! Tối qua bạn ngủ ngon chứ? Tới giờ dậy rồi, hãy mở cửa sổ ra để chào đón những sự may mắn nào. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả!

12. Mặt trăng cũng đã đi ngủ rồi, bạn định ngủ luôn cùng trăng đấy à? Dậy đánh răng thôi, rửa mặt và ăn sáng nữa đi nhé để bắt đầu một ngày làm việc năng suất nhất. Good morning!

13. Bạn là một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống của tôi. Vì vậy, tôi muốn gửi những lời chúc may mắn đến bạn. Hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội hợp tác vào lần sau. Chúc ngày mới tốt lành. 

14. Dậy ăn sáng đi chứ bạn thân yêu. Chúng ta cùng bắt đầu làm việc để chinh phục những giấc mắc mà tối qua đã mơ về chúng nào! Chúc ngày mới tốt lành!

15. Nụ cười là thứ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Hãy bắt đầu ngày mới với thật nhiều tiếng cười nhé. Chúc buổi sáng may mắn và tràn đầy niềm vui!

16. Vài dòng tin nhắn không thể diễn tả hết nỗi lòng mình muốn gửi đến bạn. Bạn cứ nhận trước lời chúc may mắn ngày mới này trước nhé. Hy vọng một ngày không xa sẽ cùng bạn nói chuyện lâu hơn. Buổi sáng tốt lành và may mắn!

17. Tặng bạn một món quà nhỏ bé có tên là: “buổi sáng tốt lành” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng câu chúc của mình để bạn luôn được bình an và hạnh phúc cả ngày.

18. Khi những chú bướm dang đôi cánh đón chào một ngày mới, mong rằng bạn cũng nhận được lời chúc này để có thêm may mắn trong công việc và cuộc sống. Good morning!

19. Hãy ăn đủ 3 bữa mỗi ngày, đặc biệt là bữa sáng nhé. Nếu vẫn còn đang ngủ thì hãy dậy và ăn sáng rồi bắt đầu một ngày mới đi nào. Chúc buổi sáng an lành!

20. Tới gửi cho cậu 1.000 nụ cười, bây giờ hãy cười đi nhé! Còn 999 nụ cười nữa, cậu hãy cất dưới gối để mỗi sáng thức dậy hãy lấy ra 1 nụ cười nhé. Chúc em ngày mới an lành!

>> Xem thêm: Tổng hợp lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng hay nhất!

Chúc ngày mới tốt lành bằng tiếng Anh cho khách hàng

Chúc ngày mới tốt lành bằng tiếng Anh cho khách hàngChúc ngày mới tốt lành bằng tiếng Anh cho khách hàng

1. Even the more complex goals can make it happen if we strive for them every day. The key to success is perseverance, enjoy the most of this day. 

Tạm dịch: Ngay cả những mục tiêu phức tạp hơn cũng có thể đạt được nếu mỗi ngày chúng ta phấn đấu cho chúng. Chìa khóa của thành công là sự kiên trì, hãy tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của ngày hôm nay.

2. Today is a wonderful day to create a better yesterday for tomorrow. Enjoy it. 

Tạm dịch: Ngày hôm nay luôn là một ngày tuyệt vời để tạo một ngày hôm qua tốt đẹp hơn cho ngày mai. Hãy sống trọn vẹn cho ngày hôm nay bạn nhé.

3. No matter what you are going through, I wish that all the bad things go away from you and happiness comes to you. Have a nice day dear.

Tạm dịch: Bất kể bạn đang trải qua điều gì, tôi ước rằng tất cả những điều tồi tệ sẽ biến mất và hạnh phúc sẽ đến với bạn. Chúc một ngày tốt lành.

4. Let’s start this day with optimism, because no problem can defeat us as our strength is greater. 

Tạm dịch: Hãy bắt đầu ngày mới với sự lạc quan, không khó khăn nào có thể đánh bại chúng ta bởi nội lực của chúng ta mạnh hơn.

5. This life is not easy, but if every day we give our best effort we can make all our dreams come true. I wish you well on this day. 

Tạm dịch: Cuộc sống này không hề dễ dàng, nhưng nếu mỗi ngày chúng ta nỗ lực hết mình, chúng ta có thể thực hiện tất cả ước mơ của bản thân. Tôi chúc bạn một ngày tốt lành!

6. Good Morning. Start this day with a smile! 

Tạm dịch: Chào buổi sáng. Hãy bắt đầu ngày mới với một nụ cười!

7. Good Morning. May today be as sweet as a strawberry! 

Tạm dịch: Chào buổi sáng. Ngày hôm nay của bạn sẽ ngọt ngào như một quả dâu tây!

8. You look energetic today. I think today will be a great day for you. Wish you a favorable and successful job.

Tạm dịch: Hôm nay trông bạn thật tràn đầy năng lượng. Tôi nghĩ ngày hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời với bạn. Chúc công việc của bạn thuận lợi và thành công.

9. Either way, I’m always here and by your side. I will bring you joy and optimism. Wish you a wonderful and warm new day.

Tạm dịch: Dù có ra sao thì tôi luôn ở đây và bên cạnh bạn. Tôi sẽ mang đến cho bạn niềm vui và sự lạc quan. Chúc bạn một ngày mới tuyệt vời và ấm áp.

10. Hope this message will bring you happiness and luck from my place.

Tạm dịch: Hy vọng tin nhắn này sẽ mang đến cho bạn sự vui vẻ và may mắn từ nơi tôi.

11. The most suffering is not being able to get rid of your negative thoughts. Do not make yourself hurt, smile and look forward to the good things of today.

Tạm dịch: Đau khổ nhất chính là không thể thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực của bản thân. Đừng tự khiến mình đau khổ hãy mỉm cười và đón chờ những điều tốt đẹp của ngày hôm nay nào.

12. There is nothing more precious than you treasure your life. Wish you a new day filled with optimism and luck.

Tạm dịch: Không có gì đáng quý bằng việc bạn trân trọng cuộc sống của mình. Chúc bạn một ngày mới tràn đầy sự lạc quan.

Trên đây là những lời chúc khách hàng ngày mới tốt lành mà TPos đã tổng hợp lại. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được một lời chúc ngày mới cho khách phù hợp để gửi đến khách hàng và đối tác. Thân chào!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử