Chia sẻ

4 nhóm công cụ bán hàng trên Facebook giúp bạn dễ dàng kiếm 1k đơn mỗi ngày

Việc thực hiện chiến dịch marketing và bán hàng trên Facebook là điều không quá khó khăn. Nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện việc này hiệu quả, bởi để kinh doanh hiệu quả trên Facebook đòi hỏi bạn phải có những công cụ bán hàng trên Facebook để việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn, nâng cao năng suất hơn. Và dưới đây là tất cả những nhóm công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook mạnh mẽ nhất mà bạn có thể sử dụng.

Vì sao cần công cụ bán hàng trên Facebook?

Đồng ý rằng Facebook đang là 1 kênh bán hàng online được nhiều người tận dụng. Nhưng điều đó cũng đã khiến 1 phần các trang Facebook bán hàng trở nên “cùng màu” với nhau, khiến khách hàng không có ấn tượng mỗi khi lướt qua Fanpage của bạn. Vấn đề đặt ra ở đây là: làm sao để kênh Facebook bán hàng trở nên hấp dẫn, đặc biệt và chuyên nghiệp hơn? Câu trả lời đó chính là dựa vào kĩ năng, sự sáng tạo của bạn, và phần còn lại là dựa vào công cụ bán hàng Facebook.

Làm thế nào để các bài đăng trên Facebook trở nên đặc biệt, hấp dẫn hơn, và một số thủ thuật khi kinh doanh Facebook thì mình đã có chia sẻ tại các bài viết:

Bí Mật Những Cách Tăng Đơn Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Cách Đăng Bài Bán Hàng Trên Facebook Và Thủ Thuật Giúp Tăng Đơn Hiệu Quả Nhất

Có Nên Bán Hàng Online Trên Facebook? Bí Mật Nào Giúp Bùng Nổ Doanh Thu Trên Facebook

Và hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn những nhóm công cụ, phần mềm bán hàng trên Facebook mạnh mẽ, được tin dùng nhất hiện nay.

Nhóm công cụ thiết kế hình ảnh miễn phí

#1. Canva

Canva là công cụ thiết kế hình ảnh miễn phí được sử dụng rộng rãi hiện nay. Chỉ với canva hầu như bạn có thể tự tạo cho mình những hình ảnh chất lượng, với đa dạng chủ đề. Chỉ cần đăng kí bằng tài khoản Facebook hoặc gmail trên website canva.com là bạn đã có thể sử dụng được. Nếu bạn đang muốn tìm công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook miễn phí thì canva là lựa chọn tuyệt vời.

Công cụ thiết kế hình ảnh canva

#2. Rawpixel

Nếu bạn muốn có những backgroud để ghép hình đẹp thì Rawpixel sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cần truy cập website Rawpixel.com, tìm từ khóa theo chủ đề mà bạn muốn thiết kế thì công cụ này sẽ trả về cho bạn hàng trăm ảnh với nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản đến nghệ thuật.

Nhóm công cụ quản lý nội dung trên Fanpage

#1. Google trends

Nếu bạn muốn có được sự chú ý của độc giả, khiến họ bàn tán thì hãy nhìn vào những chủ đề đang nổi tiếng trên mạng để xem mọi người đang nói về điều gì.

Google trends là công cụ hữu dụng cho phép bạn nắm bắt xu hướng, sự kiện,… đang được thế giới/hoặc 1 khu vực nào đó quan tâm. Bạn có thể tìm kiếm 1 từ khóa cụ thể hoặc 1 chủ đề thú vị với bản thân. Sau đó theo dõi xu hướng đang phổ biến tại 1 khu vực hoặc tại 1 thời điểm nào đó mà bạn muốn tìm.

Bằng cách này bạn có thể tìm kiếm những chủ đề hợp thời để nâng cao thứ hạng cho bài viết của mình.

Google trends cập nhật nội dung mới theo xu hướng

#2. Quora.com

Đây là trang web xây dựng theo xu hướng Hỏi và Trả lời. Những website dạng này có thể tiết lộ cho bạn những nhu cầu thầm kín của người dùng trực tuyến. Công cụ này cho phép bạn kiểm tra các câu hỏi phổ bến, liên quan đến chủ đề mà bạn quan tâm.

Chỉ cần tạo 1 tài khoản, chọn chuyên mục mà bạn đang quan tâm và chọn chủ đề con dưới chuyên mục lớn thì bạn sẽ tha hồ chìm đắm trong vô số câu hỏi và trả lời của các thành viên khác.

Trang Quora.com cực kỳ hữu ích vì chúng kết nối bạn với với các dự định tìm kiếm của khách hàng, những vấn đề nhức nhối đến mức họ chủ động tìm kiếm thông tin và cầu cứu chuyên gia. Nếu có một số lượng lớn câu hỏi và câu trả lời, bạn có thể đã có 1 chủ đề “nóng hổi” và các giải pháp trong tay.

Nhóm công cụ hỗ trợ marketing, quảng cáo Facebook

#1. Facebook Ads Manager

Facebook ads manager là công cụ quảng cáo miễn phí do chính Facebook cung cấp. Nếu mới bắt đầu, bạn nên thiết lập chiến dịch của mình trong phần Trình quản lý Quảng cáo Facebook ads manager bởi nó đơn giản và phù hợp với quy mô nhỏ lẻ.

Lợi thế của công cụ này là nó được chính đội ngũ Facebook hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn phải trả phí để có thể chạy được chiến dịch quảng cáo. Đồng thời, bạn cũng cần có kiến thức về Facebook ads để có thể thiết lập chiến dịch hiệu quả.

#2. Driftrock

Ngoài Facebook ads manager, chúng ta vẫn có thể sử dụng Driftrock – cũng là “một người quản lý” đắc lực trong các chiến dịch quảng cáo Facebook. Công cụ trả phí này cung cấp cho bạn 1 nền tảng quản lý quan hệ khách hàng để tăng tiềm năng Facebook của bạn. Và chắc chắn rằng quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trong khung giờ tốt nhất.

Ngoài ra, Driftrock cũng cho phép bạn tạo quảng cáo động, giúp bạn lên lịch quảng cáo, cắt giảm chi phí quảng cáo và tối đa hóa hiệu quả nhờ công nghệ quảng cáo thông minh.

Driftrock - công cụ bán hàng trên Facebook

Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook mạnh mẽ

TPOS là phần mềm quản lý bán hàng mạnh mẽ được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Đây là một trong những công cụ bán hàng trên Facebook  được nhiều người quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng tpos giúp người dùng quản lý mọi hoạt động kinh doanh hiệu quả. Giúp tăng trưởng doanh số nhanh chóng và liên tục.

Với việc tích hợp nhiều tính năng vượt bật, quản lý hàng hóa xuất nhập tồn và mọi vấn đề thu chi, báo cáo. Đồng thời xây dựng chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng,… TPOS còn giúp chủ shop thao tác mọi tính năng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả. 

Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook mạnh mẽ

Một số tính năng đặc biệt mà TPOS mang lại:

- Có app trên thiết bị di động giúp bạn quản lý cửa hàng một cách toàn diện ngay cả khi không có mặt trực tiếp .

- Tính năng quản lý kho giúp quản lý chặt chẽ số lượng hàng bán đi và cả hàng tồn kho.

- Tính năng quản lý khách hàng giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

- Tính năng quét mã vạch giúp kiểm kê hàng hóa và thanh toán một cách nhanh chóng, chính xác.

- Hỗ trợ nhiều chế độ bán hàng và báo cáo chi tiết cho từng kênh riêng biệt giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian hiệu quả.

- Tính năng phân quyền giúp chủ cửa hàng giám sát từng hoạt động của nhân viên một cách rõ ràng và chi tiết nhất.

- Tính năng thiết lập nhiều bảng giá giúp chủ cửa hàng thiết lập sẵn các mức giá cho các nhóm đối tượng khác nhau.

- Hệ thống báo cáo từ tổng quan đến chi tiết giúp bạn nắm rõ từng hoạt động dù là nhỏ nhất của cửa hàng và còn nhiều tình năng vượt bật khác.

Bạn chỉ mất 20 phút để làm quen và sử dụng phần mềm. Hoặc bạn có thể sử dụng thử miễn phí ngay tại đây: Phần mềm quản lý bán hàng TPOS.

Trên đây là thông tin về công cụ bán hàng trên Facebook tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Theo dõi thêm các bài viết liên quan để bổ sung thêm các kiến thức liên quan. 

Xem thêm:

Review Top 3 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Livestream Hỗ Trợ Người Dùng Mạnh Mẽ Nhất

Phần mềm quản lý livestream bao nhiêu tiền?

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử