Kinh Nghiệm Kinh Doanh

X2 doanh số với những kinh nghiệm livestream bán quần áo độc đáo

Livestream bán hàng không còn là một hình thức xa lạ. Hàng ngày nó vẫn hiện hữu trước mắt chúng ta. Với sự tiến bộ của công nghệ và internet thì đây dần trở thành một cách thức bán hàng không thể thiếu. Phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều ngành hàng khác nhau, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Bán quần áo livestream hỗ trợ các chủ shop quần áo tiếp cận nhiều khách hàng hơn, cải thiện doanh thu cho cửa hàng. Vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh ngành hàng này nhưng lại chưa biết cách live như nào cho hiệu quả thì sau đây TPos sẽ chia sẻ cho các bạn cách “X2 doanh số với những kinh nghiệm livestream bán quần áo độc đáo”.

Bán hàng livestream là gì?

Bán hàng livestream là gì

Livestream bán hàng là một hình thức quảng bá sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách trực tiếp. Với cách này, chủ shop và người xem có thể tương tác trực tiếp và trò chuyện với nhau ở thời gian thực. Bạn có thể dùng phương pháp này để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, đưa sản phẩm đến cộng động một cách nhanh chóng. Hiện nay có rất nhiều người đã áp dụng phương pháp này và đem lại hiệu quả kinh doanh cực kỳ khả quan. Vì vậy, với vai trò là một người kinh doanh, bạn không thể bỏ qua cách thức bán hàng này. 

Những ai có thể livestream bán quần áo?

Hầu hết mọi người có đam mê với lĩnh vực thời trang, hay nói một cách khác là đam mê “làm giàu” thì đều có thể sử dụng cách live bán quần áo. Dù bạn đang kinh doanh thời trang online, hay chỉ đang có một shop quần áo nhỏ ở một góc phố nào đó, nếu muốn thì bạn hoàn toàn có thể triển khai thêm việc bán quần áo livestream. 

Nhìn vào thực tế, các shop thời trang nếu làm tốt công tác livestream thì có thể mang về hàng trăm đơn mỗi ngày. Điều này thật sự không dễ đối với một cửa hàng quần áo bình thường. Bạn có thể kết hợp giữa các hình thức bán hàng lại với nhau để tận dụng ưu điểm của từng phương pháp, từ đó tối ưu kết quả kinh doanh. 

Tại sao nên bán quần áo livestream?

Tại sao nên bán quần áo livestream

Những lợi ích sau đây sẽ chỉ rõ tại sao chúng ta nên áp dụng cách livestream bán quần áo.

1. Dễ dàng tiếp cận người xem

Theo số liệu thống kê thì các nội dung như livestream, các video thu hút được nhiều sự quan tâm hơn các bài bán hàng thông thường. Hơn nữa, các nền tảng online cũng chỉnh sửa lại thuật toán giúp các bài livestream dễ dàng hiển thị trên bản tin của khách hàng hơn. Điều này giúp tăng lượt tiếp cận và tương tác cho shop. Từ đó cũng giúp tiết kiệm được ngân sách quảng cáo. 

2. Tạo niềm tin với khách hàng hơn

Ngày nay người tiêu dùng đã quá chán với các hình ảnh quảng cáo. Đôi khi sản phẩm họ mua và hình ảnh khác nhau một trời một vực. Chính vì thế, nhiều khách hàng đã bị mất niềm tin. Tuy nhiên, với cách livestream bán quần áo, người xem có cơ hội được nhìn bộ quần áo họ thích 360 độ. Nhờ việc đưa được thông tin về sản phẩm một cách trực quan và sinh động như vậy, khách hàng có lòng tin nơi chủ shop hơn. 

3. Tối ưu hiệu quả bán hàng

Với hình thức này, bạn có thể “mặt đối mặt” với khách hàng, tương tác trực tiếp với họ. Từ đó dễ dàng nắm bắt được nhu cầu, tăng tỷ lệ chốt đơn thành công.

4. Tiết kiệm thời gian tư vấn sản phẩm

Với mỗi bài livestream hiệu quả sẽ thu hút được hàng ngàn lượt xem. Trong quá trình giới thiệu sản phẩm, ví dụ chị A sẽ cần tư vấn chi tiết về một đặc điểm nào đó. Lúc này, trong số rất nhiều người đang cùng xem sẽ có người có câu hỏi tương tự. Vì vậy, khi giải đáp các thắc mắc cho chị A, bạn cũng vô tình trả lời cho rất nhiều người. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. 

5. Thời gian linh động 

Mỗi ngày chúng ta có thể suy nghĩ ra rất nhiều ý tưởng hay ho, tuy nhiên tất cả đều bị lãng quên ngay sau đó. Từ khi có livestream, bất cứ lúc nào có ý tưởng phù hợp, bạn có thể bấm máy và bán hàng ngay lập tức.

6. Khả năng viral cao trên mạng

Chỉ cần một chút ngoại hình, khả năng giao tiếp và ứng xử tốt thì bài live bán quần áo của bạn chắc chắn sẽ được lan truyền đến nhiều người, từ đó sẽ xuất hiện rất nhiều đơn hàng. Nếu bạn vẫn chưa tự tin vào bản thân thì hoàn toàn có thể thuê người về hỗ trợ. Khả năng trăm đơn trong 1 buổi live không còn quá xa xỉ.

Có những kênh bán quần áo livestream nào?

Có những kênh bán hàng livestream nào

Livestream trên mạng xã hội

Mạng xã hội ở nước ta vẫn đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ với lượng người dùng hơn 60 triệu. Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày thì đây được xem là một thị trường cực kỳ tiềm năng. Các nền tảng như Facebook luôn hỗ trợ và cải tiến tính năng livestream sao cho tốt nhất. Bạn có thể tận dụng yếu tố này để tối ưu quy trình bán hàng cho shop. 

Livestream trên sàn thương mại điện tử

Trước đây, các sàn thương mại điện tử là nơi chính yếu diễn ra các giao dịch online, tuy nhiên việc livestream bán quần áo thì chưa được phổ biến. Người mua ra quyết định mua hàng dựa trên các hình ảnh, chữ viết được người bán đăng tải cộng thêm một số feedback từ khách hàng cũ. Tuy nhiên, với việc livestream bắt đầu trở nên thịnh hành hơn thì các sàn cũng đã bắt kịp xu hướng này và áp dụng cho sản phẩm của họ. Từ đó tới nay, sau nhiều lần cải tiến, áp dụng công nghệ mới thì livestream trên sàn thương mại điện tử cũng dần trở thành một trong những kênh bán hàng hiệu quả nhất. Những cái tên đi đầu trong lĩnh vực này phải kể tới Shopee, Tiki và Lazada. 

Các cách livestream bán quần áo được áp dụng phổ biến hiện nay

Các hình thức livestream bán quần áo

Livestream bằng điện thoại

Đại đa số người dùng đang áp dụng cách live bán quần áo này vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Ngày này, giá thành điện thoại thông minh không quá cao nên hầu hết mọi người đều sở hữu một chiếc smartphone của riêng mình, thậm chí có người xài 2, 3 cái. Với lợi thế dễ dàng di chuyển thì bạn có thể thực hiện livestream ở bất cứ đâu bạn muốn. Tuy nhiên để chất lượng hình ảnh được rõ nét thì nên ưu tiên sử dụng smartphone có camera với độ phân giải tốt, chuyên sử dụng để chụp ảnh, quay video. 

Để sử dụng điện thoại livestream, bạn có thể làm theo các bước này: 

Livestream bán quần áo bằng điện thoại

Livestream bằng máy tính

Thay vì sử dụng smartphone thì cách live bán quần áo bằng máy tính sẽ giúp bạn làm được một số việc khác nâng cao và thuận tiện hơn. Chẳng hạn như xóa phông, ghép phông nền phù hợp hơn, hoặc kết nối với các phần mềm bán hàng để có thể chốt đơn hàng một cách nhanh chóng hơn. Ngoài ra bạn còn có thể làm một số công việc khác để tăng hiệu quả cho buổi bán hàng. Để làm được những việc này thì bạn cũng cần có một chút kỹ thuật, biết sử dụng các phần mềm hỗ trợ. Có rất nhiều công cụ giúp bạn làm được những việc này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trên Google. 

Phát lại buổi livestream

Phát lại buổi livestream bán quần áo

Ngoài việc bạn trực tiếp tương tác với khách hàng trên bài đăng thì còn một cách hay gặp nữa là việc sử dụng bài live trước đó để phát lại. Điều này mặc dù thu hút được người xem, tuy nhiên nó làm giảm đi tương tác trực tiếp giữa shop và khách hàng. Người bán hàng sẽ không thể trả lời những câu hỏi hay đáp ứng mong muốn của người xem. Vì thế đây chỉ là một hình thức tạm thời, không nên quá lạm dụng cách livestream bán quần áo này, nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến shop. 

Những khó khăn trong quá trình livestream bán quần áo

Những khó khăn trong quá trình livestream bán quần áo

Khách hàng bị lọt vào tay đối thủ

Vì buổi live bán quần áo diễn ra hoàn toàn công khai, chính vì thế khi khách hàng để lại một số thông tin cá nhân để chốt đơn thì đối thủ đã nhanh tay hơn và “hớt tay trên” của bạn. Rất nhiều shop thời trang đã rơi vào tình trạng như vậy nhưng không biết phải giải quyết như thế nào, đành tự nhủ lần sau sẽ cẩn thận hơn. 

Bỏ sót đơn của khách hàng

Vì số lượng người xem trên livestream nhiều, nên các lượt bình luận tư vấn và chốt đơn không phải là nhỏ. Muốn chốt đơn cho khách, bạn cần phải lọc lại hàng ngàn bình luận. Vì thế sẽ mất rất nhiều thời gian, đôi khi sai sót thiếu đơn, nhầm lẫn đơn cũng xảy ra. Điều này khiến rất nhiều người chưa có kinh nghiệm livestream bán quần áo bị mất khách. 

Mất thời gian tìm kiếm nhà vận chuyển

Đừng vội vui mừng khi đã chốt xong đơn hàng với khách. Còn rất nhiều việc khiến bạn phải đau đầu ở phía trước, chẳng hạn như tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín. Khi hoàn tất thỏa thuận mua bán với khách, bạn phải điền thông tin từng đơn hàng lên hệ thống của đơn vị chuyển hàng. Vậy nếu bạn bán 1000 đơn thì bạn sẽ mất bao lâu để hoàn tất bước này? Chắc chắn nó sẽ chiếm một khoản thời gian không nhỏ. Sau đó bạn còn phải theo dõi tình trạng từng đơn hàng nữa. Điều này đã khiến không ít chủ shop thời trang đau đầu. 

>>Tuy nhiên, các khó khăn trong cách livestream bán hàng thời trang đã có thể được khắc phục nhờ một phần mềm bán hàng online. Ngoài ra, với công cụ này, bạn có thể giải quyết được cả việc bán hàng đa kênh, bán hàng qua fanpage, vv... Hãy cân nhắc để tìm kiếm một công cụ phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn. 

Cách thống kê chia sẻ bài livestream trên phần mềm quản lý bán hàng TPos


Kinh nghiệm livestream bán quần áo cho người mới bắt đầu

Kinh nghiệm livestream bán quần áo

Chuẩn bị kịch bản cho buổi live

Một điều chắc chắn mà hầu như ai cũng biết đó là muốn bán được hàng, ngoài chất lượng sản phẩm, bạn còn phải hiểu khách hàng. Khi thấu hiểu được họ, bạn sẽ có ý tưởng xây dựng nội dung sao cho phù hợp, từ đó thu hút người xem hơn. Một buổi live bán quần áo có thể chia làm 3 phần: 

Phần mở đầu: khi mới bắt đầu livestream, tuyệt đối không nên giới thiệu sản phẩm ngay lúc đó vì chưa có nhiều lượt xem. Bạn nên dành ít phút đầu tiên để tương tác với người xem. Nếu bạn làm tốt điều này thì bài đăng của bạn sẽ tiếp cận được với nhiều người hơn. Một số cách bạn có thể áp dụng:

  • Trò chuyện với người xem. Bạn có thể gọi tên từng người, kêu gọi họ chia sẻ đến với bạn bè. Lúc này, khách hàng hỏi gì thì bạn đều có thể trả lời, kể cả các chuyện trên trời dưới đất. 

  • Tạo ra các minigame để thu hút lượng tương tác từ người xem. Ví dụ, bạn có thể đưa ra những phần quà cho những ai tích cực tương tác như like share,... hay người cuối cùng ở lại sẽ nhận được một món quà có giá trị. Điều này giúp duy trì được lượng tương tác xuyên suốt trong buổi livestream.

Phần giữa: khi đã đạt được lượt người xem mong đợi, bạn sẽ bắt đầu đi vào nội dung chính. Để làm tốt được phần này, một dàn bài bán hàng cần được chuẩn bị kỹ càng từ trước (bao gồm các sản phẩm cần bán, cập nhật giá cả, thứ tự trình bày). Điều này giúp bạn không bị rối khi liên tục bị khách hàng yêu cầu giới thiệu hết mặt hàng này đến mặt hàng khác. Tạo được sự chuyên nghiệp trong phong cách bán hàng.  

Phần cuối: sau khi đã giới thiệu hết các sản phẩm cần bán, đây là lúc thực hiện trao quà theo những gì bạn đang nói ở đầu buổi livestream. Tiếp theo đó là khuyến khích họ “follow” để dễ dàng nhận thông báo vào các buổi bán hàng sau. 

Lưu ý: một kinh nghiệm livestream bán quần áo là hãy thành thật với khách hàng của bạn. Đừng thần thánh hóa sản phẩm, điều này sẽ khiến người mua cảm thấy thất vọng và họ sẽ không bao giờ quay trở lại mua hàng nữa. 

Chuẩn bị sản phẩm 

Khi livestream bán hàng thời trang, bạn không thể đem toàn bộ sản phẩm của shop để giới thiệu tới những người đang xem, điều đó sẽ mất rất nhiều thời gian. Khách hàng ngày nay cực kỳ bận rộn, họ không thể chờ đợi hàng giờ đồng hồ để nghe bạn giới thiệu. Cách tốt nhất là chỉ nên chọn một số mẫu “best seller” hay các sản phẩm theo trend. Việc này có thể giúp bạn thu hút được nhiều người xem hơn. 

Một ưu điểm khác khi lên được danh sách các sản phẩm cần bán, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giới thiệu. Khách hàng ngày nay không thích nghe trình bày, việc chuẩn bị trước các mặt hàng sẽ giúp tạo ra được câu chuyện liên kết giữa các sản phẩm, người xem sẽ chú ý hơn vào những gì bạn nói. Hơn nữa, bất kỳ câu hỏi nào của khách đều sẽ được giải đáp một cách dễ dàng, tình trạng người live “quên bài” sẽ không diễn ra, tạo được cảm giác tin tưởng hơn. 

Chuẩn bị phông nền cho buổi bán hàng

Người xem có ở lại với bài live lâu hay không phần lớn là do bối cảnh livestream của bạn. Nếu họ cảm thấy được sự chuyên nghiệp trong khung hình, chắc chắn quyết định mua hàng sẽ dễ dàng được đưa ra hơn. Một trong những cách được các chủ shop quần áo áp dụng nhiều nhất là: 

  • Sắp xếp các bộ quần áo một cách ngăn nắp. Đừng để khách hàng thấy những sản phẩm mà họ sắp mang lên người lại được ném khắp sàn nhà. Nếu là người mua hàng, bạn còn muốn tiếp tục mua hay không?

  • Thiết kế khung hình phù hợp với sản phẩm của shop. Chẳng hạn như bạn đang bán những bộ đồ đắt tiền thì khung cảnh đằng sau cũng cần phải toát lên được vẻ sang trọng cần thiết. Có thể là những chiếc móc, những giá treo đồ tốt và cách sắp xếp và treo quần áo cũng phải thật gọn gàng. 

  • Không nhất thiết chỉ được trưng bày các món đồ bán trong livestream. Chẳng hạn như khi muốn bán 10 mẫu quần áo, bạn vẫn có thể thiết kế một bối cảnh có nhiều sản phẩm hơn, biết đâu người xem có thể thích chúng. 

  • Chú ý đến màu nền. Hãy lựa chọn một phông nền có thể khiến sản phẩm của bạn trở nên lung linh hơn, chứ đừng làm lu mờ điểm đặc biệt của sản phẩm. 

Các dụng cụ livestream cần thiết

Như đã đề cập ở phần đầu, 2 cách livestream bán quần áo chính là smartphone và máy tính. Ngoài ra, một số thiết bị live cần phải chuẩn bị để buổi bán hàng được diễn ra tốt nhất bao gồm: 

  • Micro thu âm: chất lượng đầu ra âm thanh cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu không có thiết bị thu âm tốt, tiếng được tiếng mất thì người xem khó lòng hiểu được điều bạn muốn nói. Bên cạnh đó, cảm giác khó chịu sẽ khiến họ bỏ đi. Vì vậy, hãy chuẩn bị một micro thu âm tốt nhất nhé. 

  • Chân máy: nếu sử dụng điện thoại để live thì bạn cần có một công cụ giúp giữ vững khung hình. Bạn sẽ không thể cầm tay trong một khoảng thời gian quá dài. Vì thế việc sử dụng chân máy là rất cần thiết, nó giúp khung hình không bị rung, từ đó khách hàng có thể tập trung vào sản phẩm hơn. 

  • Đèn livestream: công cụ này sẽ giúp bạn tăng độ sáng cho phông nền, điều chỉnh độ sáng thích hợp, người xem sẽ cảm thấy dễ chịu. 

  • Máy tính: để thực hiện được các thao tác nâng cao như thêm logo, chạy các dòng chữ trên bài live thì một chiếc máy tính sẽ giúp bạn thực hiện một cách dễ dàng. Điều này sẽ khiến bài đăng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. 

  • Phần mềm livestream bán hàng: công cụ này giúp bạn thực hiện những công việc như sàng lọc thông tin khách hàng, lọc comment, in hóa đơn tự động,... Lúc này việc bán hàng của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Các bước quan trọng như chốt đơn -> thanh toán -> kết nối đơn vị vận chuyển -> đối soát hàng hóa, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát trong vòng vài giây. 

  • Mạng ổn định: người xem sẽ cảm thấy rất khó chịu nếu tình trạng giật lag xảy ra liên tục. Theo số liệu thống kê, khi tín hiệu đường truyền không đảm bảo thì có hơn 90% người xem sẽ rời khỏi bài live đó. Vì vậy cần tránh trường hợp đó xảy ra với cửa hàng của bạn. 

Chuẩn bị về con người

Có thể nói yếu tố này ảnh hưởng đến 90% tỷ lệ thành công của một buổi livestream bán quần áo. Người đứng ra live cần phải đáp ứng được một số tiêu chuẩn nhất định: 

  • Vẻ ngoài ưa nhìn. Không cần phải đẹp như người mẫu, diễn viên nhưng cần phải có vẻ ngoài vừa đủ để thu hút người xem dễ dàng hơn. 

  • Nhanh nhẹn, hoạt ngôn. Mỗi người xem sẽ có một tính cách khác nhau, vì vậy nếu biết cách “rót mật vào tai” khách hàng, linh hoạt ứng biến trong nhiều tình huống thì việc họ mua hàng sẽ trở nên rất dễ dàng. 

  • Luôn giữ thái độ tích cực. 9 người 10 ý, vì vậy sẽ có những người không hài lòng với sản phẩm của bạn. Đừng vì vậy mà cảm thấy khó chịu nếu không muốn những người còn lại vì cảm xúc của bạn mà rời đi. 

Nếu chưa tự tin về các điều này thì bạn có thể thuê những người có khả năng về phụ trách. Mặc dù phải bỏ thêm chi phí nhưng sẽ bảo đảm được hiệu quả bán hàng. 

Thông báo thời gian diễn ra livestream trước cho khách hàng

Đối với những người có kinh nghiệm livestream bán quần áo thì đây là điều đầu tiên họ làm. Điều này giúp cho bài đăng của bạn tăng được người tiếp cận, đặc biệt là với những khách hàng cũ, khách hàng trung thành. 

Nếu cứ live mà không có thông báo trước thì bạn sẽ bỏ qua rất nhiều khách hàng trung thành - một trong những nguồn mang lại doanh thu lớn cho shop. Vì vậy, hãy thông báo trước cho khách hàng trước khi nó được diễn ra. 

Lưu ý: cần chọn đúng thời điểm để live bán hàng. Giống như việc mở sạp ở chợ, để bán được nhiều hàng thì bạn nên mở cửa từ 6 đến 7 giờ sáng, hoặc chiều từ 18 đến 19 giờ. Livestream cũng vậy, nếu chọn đúng thời điểm, shop sẽ tiếp cận được nhiều người xem nhất. Một số “khung giờ vàng” để live trên Facebook:

  • 7 - 9 giờ sáng: đây là thời điểm mọi người thức dậy chuẩn bị để bắt đầu ngày mới, nhiều người có thói quen check lại news feed trước khi bắt đầu công việc. 

  • 11 - 12h trưa: lúc này đa số mọi người sẽ trong thời gian nghỉ trưa, lượng người dùng vào thời điểm này tăng đột biến. Bạn có thể nhân cơ hội này để đưa bài live đến với nhiều khách hàng hơn. 

  • 19 - 21 giờ tối: thời điểm này là lúc mọi người đã hoàn tất xong công việc và muốn tìm một thứ gì đó giải trí. Lượng người truy cập vào lại Facebook cũng tăng lên, vì thế đây là một “khung giờ vàng” để bạn live bán quần áo. 

Tuy nhiên, hãy cân nhắc một buổi live bán quần áo không nên diễn ra quá lâu, trung bình chỉ nên kéo dài từ 45 - 60 phút, nếu quá dài thì bài bán hàng sẽ bị loãng và không mang lại hiệu quả. 

Quảng bá buổi livestream

Một trong những yếu tố giữ chân người xem ở lại với buổi live chính là lượng người đang cùng xem với họ. Khách hàng sẽ thích thú với việc có hàng ngàn người đang xem cùng họ hơn là việc có vài ba người. Vì vậy hãy cố gắng tăng lượt xem nhiều nhất cho buổi livestream đó. Một số cách thường được áp dụng khi livestream bán quần áo: 

  • Chạy Ads cho livestream: tất nhiên là trả phí sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng hơn là để một cách tự nhiên. Tuy nhiên, cách này yêu cầu bạn biết một số kiến thức cơ bản về việc lên chiến dịch quảng cáo. Nếu không thì bạn sẽ vừa mất tiền, vừa tốn thời gian mà chẳng mang lại lợi ích gì. 
  • Sử dụng các dịch vụ seeding (tương tác với bài livestream): mục đích của việc này là làm tăng sự uy tín cho thương hiệu trong mắt khách hàng. Với việc tận dụng hiệu ứng đám đông này, khách hàng dễ dàng làm theo những gì bạn muốn. 

Tổng hợp thông tin sau khi kết thúc livestream

Sau khi livestream kết thúc, việc tổng hợp lại thông tin là cực kỳ quan trọng. Những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm livestream bán quần áo thì thường bỏ qua bước này. Tuy nhiên, nếu không thống kê lại mọi thứ thì rất dễ gây nhầm lẫn, đặc biệt là khách hàng bình luận nhiều lần, nếu không để ý sẽ không tối ưu được việc vận chuyển đơn hàng. Ngoài ra, khi tổng hợp lại thông tin, bạn cũng sẽ liên hệ lại để xác nhận lại với người mua một lần nữa để tránh việc đổi trả, hoàn hàng.

Kết luận

Một bài live thành công không chỉ dựa vào lượt tương tác như like, share,... Yếu tố quyết định hiệu quả chính là việc có bao nhiêu đơn hàng được chốt sau buổi bán hàng đó. Với những chia sẻ về chủ đề “Kinh nghiệm livestream bán quần áo”, TPos hy vọng cung cấp cho bạn đọc cái nhìn khái quát nhất về hình thức bán hàng này, từ đó tăng hiệu quả kinh doanh cho shop thời trang của bạn.

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử