Kinh Nghiệm Kinh Doanh

  • Đầu tư kinh doanh nhà trọ được và mất gì trong thời điểm hiện tại?

    Kinh doanh nhà trọ là hình thức kiếm lợi nhuận cao chỉ cần tập trung đầu từ vào cơ sở chất ngay từ ban đầu sẽ thu lời ổn định và lâu dài. Mô hình này hiện đang là xu hướng đầu tư mới và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng chiếm thị phần lớn trong tương lai. Tuy là hình thức ổn định, mang tính bền vững nhưng cũng chứa rất nhiều rủi ro. Hãy tham khảo kinh nghiệm cho thuê nhà trọ dưới đây để tìm ra được phương phức hiệu quả nhất cho kế hoạch kinh doanh của mình.
  • Bật mí kinh nghiệm mở quán bán trà sữa đắt khách

    Mở quán trà sữa cần chuẩn bị những gì? Vốn là bao nhiêu? Làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng tìm đến quan? Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. TPos tổng hợp tất tần tật các kinh nghiệm mở quán bán trà sữa đắt khách mang lại doanh thu cao giúp bạn thực hiện ý tưởng của mình một cách dễ dàng hơn.
  • Bí quyết kinh doanh kem tươi thành công không phải ai cũng biết

    Kinh doanh kem tươi cần chuẩn bị những gì? Cần bao nhiêu vốn? Cách làm kem tươi kinh doanh có khó không? Và làm cách này để xây dựng mô hình kinh doanh thu hút khách hàng? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, TPos sẽ thực hiện hóa ý tưởng này một cách dễ dàng và hiệu quả qua những kinh nghiệm mở tiệm kem tươi thành công.
  • Top 10 Kinh nghiệm mở nhà hàng lẩu nướng đắt khách doanh thu bạc tỷ

    Mở quán lẩu nướng cần phải chuẩn những gì? Chi phí mở quán là bao nhiêu? Thiết kế không gian thế nào cho hợp lý? Chuẩn bị thực đơn thế nào cho hấp dẫn? Và làm cách nào để thu hút khách hàng đến nhà hàng? Nếu còn chưa biết làm gì thì dưới đây TPos bật mí top 10 kinh nghiệm mở nhà hàng lẩu nướng đắt khách giúp bạn mang về doanh thu bạc tỷ mỗi năm.
  • Lật tẩy 7+ kinh nghiệm bán đồ decor thành công cho người mới

    Làm thế nào để mở shop bán đồ decor hiệu quả cạnh tranh tốt hơn các đối thủ? Với xu hướng tự tay biến hóa không gian sống đẹp long lanh bằng đồ decor đang rộ lên trong giới trẻ, đã có không ít cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa, văn phòng đang ăn nên làm ra và có thu nhập ổn định. Nếu đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vực này, hãy cùng TPos tìm hiểu nay top 7+ kinh nghiệm kinh doanh đồ decor online và offline dưới đây nhé.
  • 5+ kinh nghiệm mở tiệm nail nhỏ thành công

    Mở tiệm nail hiện nay đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người đầu tư phát triển. Nhưng để thành công trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay, bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng, xây dựng kế hoạch, chuẩn bị vốn chính xác,... Cùng TPos tìm hiểu về các kinh nghiệm mở tiệm nail nhỏ hiệu quả ngay bài viết dưới đây.
  • Làm thế nào để kinh doanh đồ ăn vặt đạt doanh thu cao?

    Bạn đang có ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đầu? Cần chuẩn bị những gì? Thực đơn món ăn lên như thế nào? Những món ăn nào dễ làm dễ bán? Làm thế nào để thu hút thực khách?,... Tất cả sẽ được TPos giải đáp với những kinh nghiệm mở quán đồ ăn vặt hay bán đồ ăn online hiệu quả đạt doanh thu cao với chi phí rẻ trong bài viết dưới đây.